2024-10-18 10:28:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/18/chuyen-gia-du-doan-tran-cau-4-ban-giua-liverpool-va-chelsea-1729221914855.jpg
Array

Chuyên gia dự đoán trận cầu 4 bàn giữa Liverpool và Chelsea

Dự đoán về cuộc thư hùng giữa Liverpool và Chelsea cuối tuần này, Paul Merson cho rằng hai đội sẽ hòa nhau với tỷ số 2-2. Cựu cầu thủ của Arsenal nhận định:

“Đây là một trận đánh lớn để xác định vị thế hiện tại của Liverpool và Chelsea. Liverpool đã có một khởi đầu tốt đẹp dưới thời Arne Slot, họ đã làm được những gì mình cần làm. Khi có một lịch thi đấu dễ thở, bạn phải giành chiến thắng và Liverpool đã làm được điều đó – ngoại trừ trận thua sốc trước Nottingham Forest.”

“Nhưng, đây mới là lúc mọi chuyện trở nên nghiêm trọng đối với Liverpool. Chelsea đã tiến bộ hơn kể từ thất bại trước Manchester City vào ngày ra quân. Vì vậy, đây là một thử nghiệm thực sự. Tôi mong đợi nhiều bàn thắng trong trận đấu này. Tôi lo lắng cho Chelsea chỉ vì họ đang chơi ở Anfield. Khi Liverpool pressing các đội khác ở Anfield, họ thực sự khiến bạn nghẹt thở.”

Merson kỳ vọng vào một kết quả hòa.

“Nếu Chelsea đánh bại được sức ép mà Liverpool tạo ra, họ có thể ghi bàn. Tuy nhiên, đó vẫn là thử thách lớn đối với The Blues. Nếu Liverpool thắng, họ sẽ trở thành đội thách thức danh hiệu thực sự.”

“Trận đấu này có thể diễn ra theo cả hai chiều hướng, vì Chelsea đang chơi tốt. Tôi sẽ chọn kết quả hòa. Tôi tin rằng Chelsea có thể đánh bại sức ép mà Liverpool tạo nên và gây ra một số vấn đề cho họ.”

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 18 điểm sau 7 vòng đấu, trong khi Chelsea đứng thứ tư với 14 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

6 chức năng tuyệt vời của nút âm lượng trên điện thoại di động, dùng lâu chưa chắc đã biết

Nút âm lượng không chỉ để điều chỉnh âm thanh mà còn có những chức năng tuyệt vời khác, nhiều người không biết.Tắt chuông...

Quỳnh Nga chăm dùng loại quả này kết hợp cùng sữa tươi giúp da trắng sáng bật tông

Làn da trắng sáng, mịn màng là ưu điểm giúp Quỳnh Nga toả sáng trong mỗi lần xuất hiện.Quỳnh Nga sở hữu làn da...

điểm nhấn Premier League cuối tuần này: Bất công với Arteta; Chelsea mạnh cỡ nào?

Chelsea mạnh cỡ nào?Sau một khởi đầu không mấy thuận lợi, HLV Enzo Maresca thực sự đang tạo ra tác động lớn tại Stamford...

Minh Hằng gợi ý loạt cách mix đồ siêu hack dáng và trẻ trung cho chị em U40

Các nàng có thể học hỏi cách cô lên đồ để nâng tầm phong cách.Minh Hằng năm nay đã 37 tuổi nhưng vẫn giữ vững nét...

Liverpool: Phía trước là giông bão

Khởi đầu ấn tượngSau khi HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool cuối mùa trước, Arne Slot tiếp quản ghế nóng tại Anfield. Dưới thời...