2024-10-18 10:13:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/18/sa-thai-ten-hag-neu-thua-brentford-la-sai-lam-cua-mu-1729221139506.jpg
Array

“Sa thải Ten Hag nếu thua Brentford là sai lầm của M.U”

Dự đoán về cuộc thư hùng giữa Manchester United và Brentford tại Premier League cuối tuần này, Paul Merson cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2 kèm theo nhận định:

Brentford đang chơi một cách thoải mái, họ sẽ ghi bàn trên sân Old Trafford, đó là điều chắc chắn. Nhưng, vấn đề là bất cứ khi nào Brentford dẫn trước, họ dường như không thể giữ vững lợi thế và giành chiến thắng.”

“Dù sao thì Manchester United cũng không thể thắng một trận đấu dễ dàng, vì vậy, tôi sẽ dự đoán một kết quả hòa cho trận này. Tôi kỳ vọng Brentford sẽ gây rắc rối cho họ trong suốt trận đấu.”

Áp lực đang đè nặng lên Ten Hag.

“Về tương lai của Ten Hag, tôi nghĩ ông ấy ổn. Thomas Tuchel đã tiếp quản đội tuyển Anh, nên hiện tại không còn một huấn luyện viên hàng đầu nào khác nữa. Theo tôi, nếu Man United bị Brentford đánh bại và họ sa thải Ten Hag, thì đó không phải là cách điều hành câu lạc bộ đúng đắn.”

“Man Utd đã quyết định ủng hộ Ten Hag sau kỳ nghỉ quốc tế, nên tôi cũng sẽ bị sốc nếu họ sa thải ông ấy. Một câu lạc bộ như Manchester United không nên lo lắng về những đội như Brentford, đó không phải là đối thủ hàng đầu của họ. Song, thực tế thì lại khác, và điều đó đã nói lên vị thế của họ hiện tại với tư cách là một câu lạc bộ.”

Kể từ khi hủy diệt Barnsley tại League Cup cho đến nay, Man Utd đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau cuộc chạm trán Brentford, họ sẽ hành quân đến sân của Fenerbahce vào giữa tuần trong khuôn khổ Europa League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tuyển Thái Lan rơi vào tình cảnh giống Việt Nam

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Madam Pang đã xác nhận tuyển Yemen...

Mẹo đuổi chuột khỏi nhà chỉ bằng gia vị trong bếp

Nếu nhà bạn bị chuột quấy phá hãy làm ngay theo cách sau giúp chuột bỏ chạy mà bạn không phải bắt giết chúng.Dùng...

Xuống Hạng Nhất, Hoàng Đức không thể đá Cúp Quốc gia?

Một trong những thương vụ đáng chú ý nhất ở giải Hạng Nhất mùa 2024/25 phải kể đến việc đương kim Quả bóng vàng...

Quốc Trường có phản ứng gây chú ý khi fan hỏi “khi nào lấy vợ”

Quốc Trường bình thản trước câu hỏi liên quan đến chuyện lấy vợ.Mới đây, Qốc Trường vẫn tiếp tục đi ăn cưới người quen,...

Mẹo trang điểm kiểu Nhật giúp chị em có vẻ đẹp như “nàng thơ” ngày 20/10

Bạn cũng đừng quên bước kem lót bởi sản phẩm này da bạn mịn màng và làm mờ lỗ chân lông trông thấy.Chú trọng...