2024-10-18 08:59:34
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_gia_bao/2024/10/18/bahrain-cau-cuu-afc-va-fifa-indonesia-len-tieng-tran-an-1729216762833.jpg
Array

Bahrain ‘cầu cứu’ AFC và FIFA, Indonesia lên tiếng trấn an

Ở trận hòa 2-2 giữa BahrainIndonesia vòng loại thứ 3 World Cup 2026, trọng tài Ahmed Al Kaf gây tranh cãi khi kéo dài thời gian bù giờ trận đấu, từ đó giúp đại diện Tây Á thoát khỏi trận thua bẽ mặt ngay sân nhà.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ đá trận lượt về với Bahrain trên sân nhà vào ngày 25/3/2025. Lo sợ đội bóng sẽ gặp rắc rối khi thi đấu trên sân khách, phía Bahrain đã gửi đơn lên FIFA để xin chuyển địa điểm trận đấu đến một sân trung lập.

Bahrain đề xuất tái đấu Indonesia trên sân trung lập.

LĐBĐ Bahrain đồng thời cũng gửi báo cáo lên FIFA và AFC về những hành vi “nguy hiểm” từ phía Indonesia, đặc biệt là những lời lẽ đe dọa tính mạng từ các CĐV xứ vạn đảo.

Phản ứng trước đề xuất từ Bahrain, PSSI lên tiếng trấn an: “Chúng tôi sẽ viết thư cho AFC để tuyên bố rằng trận đấu sẽ được diễn ra một cách an toàn, công bằng ở Jakarta. Chúng tôi sẽ đảm bảo an ninh, sự an toàn, thoải mái cho đội tuyển Bahrain. Phía Bahrain không cần phải lo lắng khi đến Indonesia”

Được biết, màn tái đấu giữa Indonesia và Bahrain sẽ diễn ra tại Gelora Bung Karno, sân vận động có sức chứa 78.000 chỗ ngồi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Quốc Trường có phản ứng gây chú ý khi fan hỏi “khi nào lấy vợ”

Quốc Trường bình thản trước câu hỏi liên quan đến chuyện lấy vợ.Mới đây, Qốc Trường vẫn tiếp tục đi ăn cưới người quen,...

Mẹo trang điểm kiểu Nhật giúp chị em có vẻ đẹp như “nàng thơ” ngày 20/10

Bạn cũng đừng quên bước kem lót bởi sản phẩm này da bạn mịn màng và làm mờ lỗ chân lông trông thấy.Chú trọng...

7 món đồ giúp nàng tỏa sáng buổi dạo phố ngày 20/10, F5 phong cách trong vòng nốt nhạc

Hãy thử nghiệm sắc màu tươi sáng như pastel, xanh, đỏ và họa tiết sinh động. Nếu còn e ngại, gam màu như nude,...

Ngọc Sơn tiết lộ được Quyền Linh tặng 1 căn nhà

Quyền Linh và Ngọc Sơn được biết đến là đôi bạn thân thiết từ những ngày cả hai còn chưa thành danh.Mới đây, trong...

MC Quyền Linh chia sẻ lần đầu về việc ‘ăn gian’ để giúp gia đình Phạm Thoại vượt qua khó khăn

Tại sự kiện ra mắt chương trình Hành Trình Ước Mơ, MC Quyền Linh đã chia sẻ với truyền thông về việc hỗ trợ Phạm Thoại và gia đình trong cuộc thi Vượt Lên Chính Mình vào năm 2011.