2024-10-18 07:28:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/18/cup-quoc-gia-202425-khi-clb-hang-nhat-tro-thanh-ung-vien-vo-dich-1729209289230.jpg
Array

Cúp Quốc gia 2024/25: Khi CLB Hạng Nhất trở thành ứng viên vô địch

Sau thời gian nhường chỗ cho ĐT Việt Nam hội quân chạm trán Ấn Độ ở dịp FIFA Days tháng 10, đấu trường quốc nội sẽ tái khởi động với 9 cặp đấu của vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025. Trái với các mùa trước với sự thống trị của các CLB tại V.League, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều khi các đội bóng Hạng Nhất có sự đầu tư mạnh mẽ với tham vọng lớn. Thậm chí, Phù Đổng Ninh Bình, Bình Phước hay PVF-CAND hoàn toàn có thể trở thành những ứng viên vô địch.

Nhìn về mặt lực lượng,  3 CLB nói trên đang sở hữu những cái tên chất lượng không hề thua kém những đội bóng tại giải VĐQG. Trong số này, Phù Đổng Ninh Bình được đánh giá cao nhất với nhiều sao số như Đặng Văn Lâm, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Hữu Tuấn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt hay La Nguyễn Bảo Trung. Dream Team mà bầu Thụy đã xây dựng với nhiều cái tên tiền tỷ khiến người ta phải mơ ước. Màn đọ sức cùng đại diện V.League là TP.HCM ở vòng loại sẽ kiểm chứng sức mạnh của đoàn quân HLV Nguyễn Việt Thắng.

Bình Phước đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải mới.

Không hề kém cạnh Phù Đổng Ninh Bình, Bình Phước cũng đang sở hữu nhiều nhân tố sáng giá. Đáng kể nhất phải nói đến cái tên Nguyễn Công Phượng. Cựu sao HAGL đang quyết tâm tìm lại chính mình sau thời gian đáng quên khi xuất ngoại tại CLB Yokohama FC. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Anh Đức cũng có trong tay hàng loạt cầu thủ chất lượng khác như  Bùi Tấn Trường, Huỳnh Tấn Sinh, Sầm Ngọc Đức, Hồ Sỹ Giáp, Nguyễn Tài Lộc, Mạc Đức Việt Anh, Hồ Tuấn Tài, Lê Thanh Bình, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các CLB tại V.League. Ở trận ra quân, họ sẽ tiếp đón Trẻ TP.HCM trên sân nhà.

PVF-CAND là một tên tuổi khác của giải Hạng Nhất cũng sẽ được lưu tâm đặc biệt. Đoàn quân HLV trưởng Mauro Jeronimo vẫn là một tập thể ổn định với nhiều cầu thủ tốt đã thi đấu cùng nhau trong một thời gian khá dài như Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Phú, Thái Bá Đạt hay thủ môn Phí Minh Long. Bên cạnh đó, họ sẽ có sự phục vụ của những nhân tố chất lượng vừa mới bổ sung như trung vệ Lê Ngọc Bảo, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, Ryan Hà, Martin Lo, tiền đạo Trần Ngọc Sơn. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra một tập thể đủ sức cạnh tranh.

Phù Đổng Ninh Bình thể hiện tham vọng lớn tại Cúp Quốc gia 2024/2025.

Một trong những đặc điểm sẽ khiến các Phù Đổng Ninh Bình, Bình Phước hay PVF-CAND được đánh giá cao là các đối thủ tại V.League sẽ không được phép sử dụng cầu thủ ngoại khi chạm trán với các đại diện của giải Hạng Nhất. Bởi thế, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng của giải VĐQG. Bởi vậy, NHM hoàn toàn có thể chờ đợi vào những bất ngờ từ các CLB của giải Hạng Nhất tại đấu trường Cúp Quốc gia 2024/2025.

Lịch thi đấu vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025. Ảnh: VPF.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuyên gia dự đoán trận cầu 4 bàn giữa Liverpool và Chelsea

Dự đoán về cuộc thư hùng giữa Liverpool và Chelsea cuối tuần này, Paul Merson cho rằng hai đội sẽ hòa nhau với tỷ...

Raphinha nói rõ lý do được chọn làm đội trưởng Barca

Barcelona đã bất ngờ khi chọn Raphinha làm đội trưởng, nhưng quyết định này dường như đã được chứng minh là đúng đắn. Cầu...

Enzo Maresca gửi lời tuyên chiến Liverpool

Chelsea khởi đầu tương đối khả quan dưới thời HLV Enzo Maresca. Tại Premier League, The Blues giành 14 điểm sau 7 trận đã...

Công bố trang Fanpage Chính Thức của Trang Tin Điện Tử Lào Cai Online

Trang fanpage chính thức của Lào Cai Online là một phần mở rộng quan trọng của trang tin điện tử cùng tên.