2024-10-18 05:09:21
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/18/paul-pogba-names-the-man-utd-youngster-like-neymar-he-challenged-to-a-fight-1729202433879.jpg
Array

Pogba tiết lộ Man Utd từng sở hữu ngôi sao đẳng cấp như Neymar

Mùa giải 2010/11 chứng kiến thành công vang dội của lò Carrington. Đội trẻ Man Utd xuất sắc vô địch FA Youth Cup khi hạ Sheffield United 6-3 sau hai lượt trận chung kết. Trong trận lượt về, Man Utd đánh bại đối thủ 4-1 và Ravel Morrison tỏa sáng bằng cú đúp.

Được đánh giá có tiềm năng to lớn, thế nhưng Ravel Morrison không thể chen chân vào đội một Man Utd. Chính Paul Pogba cũng thừa nhận đồng đội cũ sở hữu đẳng cấp tương đương với Neymar.

Morrison (ngoài cùng bên phải) khi còn chơi cho đội trẻ Man Utd.

Trong thế hệ của mình, có thể nói Ravel là người giỏi nhất mà tôi từng biết. Tôi đã thấy những gì Neymar làm được tại Santos, Ravel có thể làm giống hệt như vậy. Ravel cứ như ông chủ thực thụ trên sân”, tờ Daily Mail dẫn lời Paul Pogba.

Paul Pogba tiết lộ mình suýt đánh nhau với Ravel Morrison trên sân tập. Theo truyền thông Anh, đời tư phức tạp là lý do khiến Ravel Morrison lụi tàn. Sau khi chia tay Man Utd, cầu thủ mang hai dòng máu Anh – Jamaica kinh qua hàng loạt đội bóng như Lazio, ADO Den Haag, Derby County hay D.C United.

Mùa Hè 2024, Ravel Morrison chấm dứt cảnh thất nghiệp khi cập bến Precision FC – CLB đang chơi tại giải hạng Ba UAE. Với Paul Pogba, anh được giảm án cấm thi đấu 4 năm xuống còn 18 tháng. Dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ trở lại Ligue 1 hoặc đến MLS nếu chia tay Juventus.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông thuộc 3 cung hoàng đạo này dù nghèo đến mấy cũng đừng bỏ vì họ luôn chung thủy tuyệt đối

Ba cung hoàng đạo nam luôn đem lại sự ấp áp, chiều chuộng dù nghèo các chị em cũng đừng bỏ bởi họ là...

Tháng 11 ai đen mặc ai, riêng 3 tuổi này số đỏ rực rỡ, làm đâu thắng đó

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình 3 tuổi này trong tháng 11 có nhiều điều đáng mong chờ.Tuổi Dần Tử vi...

3 thói quen xấu khiến bạn mất hết thành tựu

Những người đánh giá cao bản thân, thích làm việc một mình thì có nhiều đặc điểm chung. Việc thích làm một mình chẳng...

Barca từ chối bán Yamal với giá 250 triệu euro

Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta, đã tiết lộ rằng câu lạc bộ đã từ chối một đề nghị trị giá 270 triệu USD...

3 điểm đáng chú ý trước vòng 8 Premier League

1. Một thất bại nữa sẽ khiến Erik ten Hag lâm nguy?Khép lại mùa giải 2023/2024 theo cách đáng thất vọng, những tưởng Manchester...