2024-10-18 00:35:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/18/con-bao-chan-thuong-khep-lai-barca-se-con-dang-so-ra-sao-1729186497951.jpg
Array

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi Flick

Buổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí đầy vui vẻ. Có lẽ đây là buổi tập đông đủ nhất kể từ khi HLV Hansi Flick ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng xứ Catalan.

Các thành viên sau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG trong loạt trận FIFA Days đều đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Chưa dừng lại ở đó, Gã khổng lồ xứ Catalan còn chào đón những trụ cột trở lại sau chấn thương.

Đó chính là Gavi, Fermin Lopez và Dani Olmo. Tiền vệ Gavi trải qua gần một năm rời xa sân cỏ vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Anh phải trải qua ca phẫu thuật và nỗ lực tập phục hồi trong suốt thời gian qua. Tới nay, mọi chuyện đã ổn và ngày tiền vệ người Tây Ban Nha tái xuất sân cỏ đang tới gần.

Barca đánh dấu buổi tập đông đủ nhất dưới thời Hansi Flick.

Trong khi đó, Dani Olmo và Fermin Lopez không thể thi đấu trong khoảng 1 tháng vừa qua vì chấn thương. Sự trở lại của Dani Olmo là tin cực mừng với Barca. Tân binh người Tây Ban Nha gây ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải. Anh gây ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải với 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân cho Barca trước khi gia nhập đội ngũ bệnh binh về vấn đề ở gân kheo.

Ngoài ra, Robert Lewandowski và Lamine Yamal cũng đã trở lại tập luyện với toàn đội. Cả hai dính chấn thương khi thi đấu cho ĐTQG vừa qua nhưng mọi chuyện không có gì nghiêm trọng.

Sẵn sàng cho tuần thi đấu căng thẳng

Việc các trụ cột lần lượt trở lại là tín hiệu đầy tích cực với Barca khi mùa giải bắt đầu bước vào giai đoạn khốc liệt. Trước đó, Frenkie De Jong cũng đã tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian dài. Anh đều góp mặt từ băng ghế dự bị trong 2 trận gần nhất với Young Boys và Alaves với tổng thời gian 25 phút. Việc không góp mặt trong đợt tập trung ĐT Hà Lan vừa qua giúp cầu thủ 27 tuổi có thêm thời gian để hồi phục thể trạng tốt nhất.

Sau quãng thời gian đối mặt với cơn bão chấn thương đầu mùa, HLV Hansi Flick giờ đây đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Ông gần như có trong tay quân số mạnh nhất. Trong số đội ngũ bệnh binh của Barca hiện tại, chỉ còn Andreas Christensen và Ronald Araujo là những cái tên có kinh nghiệm và thường xuyên góp mặt ở đội hình chính những mùa giải vừa qua.

Dani Olmo và hàng loạt trụ cột trở lại sau chấn thương.

Dù lực lượng Barca trong giai đoạn đầu mùa khá chắp vá, HLV Hansi Flick vẫn biết cách cùng các học trò vượt khó. Đội bóng áo sọc đỏ xanh khởi đầu mùa giải mới ấn tượng khi thắng 8/9 trận ở La Liga, qua đó có được ngôi đầu bảng.

Giờ đây, các CĐV Barca tin rằng đội nhà sẽ còn thăng hoa hơn nữa khi HLV Hansi Flick có thêm sự phục vụ của những cái tên chất lượng.

Phía trước Barca là một tuần thi đấu được dự báo nhiều khó khăn. Họ lần lượt đối đầu Sevilla, Bayern Munich và Real Madrid. Những trận đấu tới sẽ kiểm chứng thực sự sức mạnh của HLV Hansi Flick cùng các học trò.

Bài viết mới nhất

Cha mẹ đừng lo lắng, nếu trẻ có 4 hành vi bất thường này trước 6 tuổi, đây là dấu hiệu của IQ cao

Có thể khẳng định, trẻ có 4 hành vi tưởng chừng như bất thường trên thường sở hữu IQ cao và giỏi về toán...

Real Madrid lạc quan về chấn thương David Alaba

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin David Alaba có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không...

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi FlickBuổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí...

13 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp trọn niềm vui, tiền tài như nước, cơ hội công việc dồi dào

Trong 15 ngày tới, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp.Tuổi Dần Trong 15 ngày tới, tuổi Dần...

Cách rán cá vàng giòn, không dính chảo

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn rán cá hoàn hảo, giòn rụm và không dính chảo.Rán cá là một trong những món...