2024-10-17 22:03:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/17/truoc-cuoc-dau-mu-ung-vien-thay-ten-hag-tung-up-mo-tuong-lai-1729176624036.jpg
Array

Trước cuộc đấu M.U, ứng viên thay Ten Hag từng úp mở tương lai

Những đồn đoán về tương lai của Erik ten Hag đã xuất hiện trong một thời gian dài và càng trở nên gay gắt. Manchester United chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 trận mở màn và giành được 8 điểm, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, hiện đang cách xa so với top 4.

Theo tình hình hiện tại, Ten Hag vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Man United, trong khi ban lãnh đạo của đội bóng đã chọn cách giữ im lặng về tương lai của vị huấn luyện viên 54 tuổi. Tuy nhiên, khả năng thay Ten Hag vẫn còn và Thomas Frank – HLV của Brentford nằm trong danh sách ứng viên ngồi vào ghế nóng Man United.

Thomas Frank không loại trừ khả năng rời Brentford.

Cách đây 1 tháng, khi được hỏi về tương lai trong thời điểm đạt cột mốc 6 năm dẫn dắt Brentford, Thomas Frank úp mở khả năng chọn thử thách mới. Đó cũng là lúc truyền thông Anh nêu tên Frank vào danh sách thay Ten Hag. Cụ thể, câu trả lời của thuyền trưởng Brentford như sau:

Rất khó để dự đoán tương lai. Ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Có bao nhiêu huấn luyện viên đã gắn bó với một câu lạc bộ hơn sáu năm? Rất ít. Có rất nhiều tin đồn ngoài kia. Mọi câu lạc bộ, mọi huấn luyện viên, mọi tình huống. Tôi không bàn thêm về những tin đồn.

Cuối tuần này, Thomas Frank sẽ dẫn dắt Brentford đến làm khách tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là thời điểm mà người hâm mộ và truyền thông có cái nhìn trực diện một cách thú vị về màn đấu trí giữa Ten Hag với Frank.

Bài viết mới nhất

Cha mẹ đừng lo lắng, nếu trẻ có 4 hành vi bất thường này trước 6 tuổi, đây là dấu hiệu của IQ cao

Có thể khẳng định, trẻ có 4 hành vi tưởng chừng như bất thường trên thường sở hữu IQ cao và giỏi về toán...

Real Madrid lạc quan về chấn thương David Alaba

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin David Alaba có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không...

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi FlickBuổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí...

13 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp trọn niềm vui, tiền tài như nước, cơ hội công việc dồi dào

Trong 15 ngày tới, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp.Tuổi Dần Trong 15 ngày tới, tuổi Dần...

Cách rán cá vàng giòn, không dính chảo

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn rán cá hoàn hảo, giòn rụm và không dính chảo.Rán cá là một trong những món...