2024-10-17 21:40:15
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/17/vi-sao-hlv-tuchel-toi-thang-1-nam-sau-moi-chinh-thuc-dan-dat-dt-anh-1729176003474.jpg
Array

Vì sao HLV Tuchel tới tháng 1 năm sau mới chính thức dẫn dắt ĐT Anh?

Mới đây, LĐBĐ Anh chính thức bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel làm HLV trưởng Tam Sư. Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 18 tháng.

Nhưng phải tới tháng 1/2025, chiến lược gia sinh năm 1973 mới chính thức bắt tay vào công việc mới. Mục tiêu giữa đôi bên không gì khác ngoài danh hiệu vô địch World Cup 2026.

Phía LĐBĐ Anh mới đây lý giải về bản hợp đồng với HLV Tuchel. Cụ thể, họ muốn nhà cầm quân người Đức hoàn toàn có thể tập trung vào chiến dịch World Cup 2026.

HLV Tuchel dẫn dắt ĐT Anh từ tháng 1 năm 2025.

Metro dẫn lời chia sẻ của Giám đốc điều hành LĐBĐ Anh, Mark Bullingham:

“Chúng tôi đã thống nhất với Lee Carsley rằng ông ấy sẽ dẫn dắt ĐT Anh trong 3 đợt tập trung và hoàn thành chiến dịch Nations League.

Trong quá trình đàm phán, HLV Tuchel thừa nhận cũng muốn tập trung hoàn toàn vào chiến dịch World Cup 2026. Vì vậy, cả 2 bên đều thấy hợp lí khi bắt đầu làm việc vào ngày 1/1/2025.

Trao đổi với HLV Tuchel, chúng tôi đã có sẵn thời gian biểu của mình. Tuchel cũng có kế hoạch của ông ấy. Thật tuyệt vời khi mọi thứ khá phù hợp. Điều chúng tôi ấn tượng nhất là HLV Tuchel chỉ muốn tập trung vào World Cup 2026.”

Trong khuôn khổ Nations League, ĐT Anh tạm thời đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Hy Lạp 3 điểm. Họ giành 9 điểm sau 4 trận đã đấu. HLV Tuchel sẽ có nhiều việc phải làm khi chính thức lên nắm quyền vào tháng 1 tới.

Bài viết mới nhất

Cha mẹ đừng lo lắng, nếu trẻ có 4 hành vi bất thường này trước 6 tuổi, đây là dấu hiệu của IQ cao

Có thể khẳng định, trẻ có 4 hành vi tưởng chừng như bất thường trên thường sở hữu IQ cao và giỏi về toán...

Real Madrid lạc quan về chấn thương David Alaba

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin David Alaba có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không...

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi FlickBuổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí...

13 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp trọn niềm vui, tiền tài như nước, cơ hội công việc dồi dào

Trong 15 ngày tới, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp.Tuổi Dần Trong 15 ngày tới, tuổi Dần...

Cách rán cá vàng giòn, không dính chảo

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn rán cá hoàn hảo, giòn rụm và không dính chảo.Rán cá là một trong những món...