2024-10-17 20:58:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/17/duoc-man-city-quan-tam-ruben-amorim-len-tieng-ve-tuong-lai-1729173522034.jpg
Array

Được Man City quan tâm, Ruben Amorim lên tiếng về tương lai

Trong bối cảnh giao kèo giữa Manchester City và Pep Guardiola sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, dù luôn hy vọng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể tiếp tục gắn bó với sân Etihad, tuy nhiên, ban lãnh đạo “The Citizens” cũng phải tính dần phương án thay thế ông.

Ruben Amorim khẳng định ông chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Thời gian vừa qua, xuất hiện tin đồn nhà đương kim vô địch Premier League đã đưa Ruben Amorim, huấn luyện viên đương nhiệm của Sporting Lisbon vào tầm ngắm. Đặc biệt là khi giám đốc thể thao của đội bóng Bồ Đào Nha, Hugo Viana sẽ chuyển tới Manchester City vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với Che Tempo Che Fa, nhà cầm quân 39 tuổi khẳng định vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Ông nói: “Việc bổ nhiệm ông ấy (Hugo Viana) không có nghĩa là tôi sẽ đến Manchester City”.

“Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp về mặt chuyên môn, nhưng không có gì thay đổi ở Sporting Lisbon. Không có gì. Mọi thứ vẫn như vậy cho đến cuối mùa giải“.

Rõ ràng, Manchester City vẫn còn nhiều thời gian để đưa ra quyết định về chiếc ghế huấn luyện trưởng của câu lạc bộ. Hiện tại, “The Citizens” sẽ cùng Pep Guardiola tập trung vào cuộc cạnh tranh với Arsenal và Liverpool trên bảng xếp hạng Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid lạc quan về chấn thương David Alaba

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin David Alaba có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không...

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi FlickBuổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí...

13 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp trọn niềm vui, tiền tài như nước, cơ hội công việc dồi dào

Trong 15 ngày tới, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp.Tuổi Dần Trong 15 ngày tới, tuổi Dần...

Cách rán cá vàng giòn, không dính chảo

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn rán cá hoàn hảo, giòn rụm và không dính chảo.Rán cá là một trong những món...

“Những soi xét dành cho Ten Hag thật không thể tin được”

Man United khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng thất vọng mặc dù đội hình đã có sự nâng cấp lớn với 5 tân...