2024-10-17 20:53:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/17/epl-they-thought-i-was-drogba-called-me-lazy-selfish-lukaku-slams-chelsea-1729172553045.jpg
Array

Lukaku chỉ trích cách dùng người của Chelsea

Lukaku gia nhập The Blues lần đầu với tư cách là một tiền đạo trẻ nhưng không được trọng dụng và chuyển đến Everton. Sau nhiều năm, cầu thủ người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge trong một hợp đồng trị giá rất lớn từ Inter Milan vào năm 2021, nhưng một lần nữa không thể hiện được phong độ.

Anh đã được bán cho Napoli hè này và chơi tốt cho đội bóng của Antonio Conte để giúp họ dẫn đầu BXH Serie A. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ người Bỉ đã nói với kênh podcast Friends of Sports rằng anh bị sử dụng như Drogba dù không có phong cách như huyền thoại này.

Lukaku không thành công ở Chelsea.

Anh nói: Ở Anh, họ muốn nhốt tôi vào khu vực cấm địa. Họ thấy vóc dáng của tôi và nghĩ: Drogba mới. Tôi không như vậy. Didier thì lùi về phía sau khung thành, anh ấy có thể lấy bóng bất kể bạn chuyền bóng từ đâu. Đó không phải là phong cách của tôi.”

“Những lời kể khi tôi ở Anh là ‘anh ta lười biếng, anh ta không làm việc chăm chỉ, anh ta không phải là thủ lĩnh, anh ta ích kỷ, trước hết, anh ta không thể giữ bóng, blah blah blah.'”

“Tôi đã chơi 2 năm tại Inter, ‘anh ta đã trở lại với bàn thắng, anh ta là cầu thủ giỏi nhất thế giới, anh ta nằm trong top 5.'”

Lukaku lần đầu tiên ký hợp đồng với The Blues vào năm 2011, chuyển đến Everton vào năm 2014. Sau đó, anh đã ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2017, gia nhập Inter Milan vào năm 2019.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid lạc quan về chấn thương David Alaba

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin David Alaba có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không...

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi FlickBuổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí...

13 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp trọn niềm vui, tiền tài như nước, cơ hội công việc dồi dào

Trong 15 ngày tới, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp.Tuổi Dần Trong 15 ngày tới, tuổi Dần...

Cách rán cá vàng giòn, không dính chảo

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn rán cá hoàn hảo, giòn rụm và không dính chảo.Rán cá là một trong những món...

“Những soi xét dành cho Ten Hag thật không thể tin được”

Man United khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng thất vọng mặc dù đội hình đã có sự nâng cấp lớn với 5 tân...