2024-10-17 20:44:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/17/pho-chu-tich-vff-chi-thang-van-de-cua-v-league-1729172650968.jpg
Array

Phó Chủ tịch VFF chỉ thẳng vấn đề của V-League

V-League 2024/25 đã tới vòng 4 với hàng loạt trận cầu hấp dẫn. Tuy nhiên trong số đó cũng có những màn trình diễn khiến khán giả không hài lòng.

Mới đây, trao đổi với truyền thông trong nước, ông Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã nói rõ những vấn đề mà giải đấu số một của nước nhà cần khắc phục.

Một trận đấu ở V-League 2024/25. Ảnh: VPF.

“V-League 4 vòng đấu vừa rồi rõ ràng có vấn đề rất lớn, đó là câu giờ,” VTC News dẫn lời ông Trần Anh Tú. “Các cầu thủ câu giờ quá nhiều. Bóng lăn trên sân quá ít, làm giảm chất lượng trận đấu. Chúng tôi sẽ họp với trọng tài, quán triệt phải bù giờ cho đủ, phải triệt tiêu việc cầu thủ giả vờ chấn thương, triệt tiêu bạo lực. Rất nhiều tình huống đáng lẽ thẻ đỏ, trọng tài không rút thẻ.”

“Sự hấp dẫn của V-League là có, nhưng làm thế nào để tăng lên, để người hâm mộ cảm thấy thiếu khi không có giải V-League? Để làm được như vậy là rất nhiều vấn đề,” vị Phó Chủ tịch VFF nói thêm.

Cuối tuần này, V-League 2024/25 trở lại với 2 trận đấu muộn của vòng 4. Nam Định tiếp Sông Lam Nghệ An trên sân Thiên Trường lúc 18h00 ngày 19/10 trong khi trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC với Công An Hà Nội diễn ra cùng ngày lúc 19h15.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid lạc quan về chấn thương David Alaba

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin David Alaba có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không...

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi FlickBuổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí...

13 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp trọn niềm vui, tiền tài như nước, cơ hội công việc dồi dào

Trong 15 ngày tới, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp.Tuổi Dần Trong 15 ngày tới, tuổi Dần...

Cách rán cá vàng giòn, không dính chảo

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn rán cá hoàn hảo, giòn rụm và không dính chảo.Rán cá là một trong những món...

“Những soi xét dành cho Ten Hag thật không thể tin được”

Man United khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng thất vọng mặc dù đội hình đã có sự nâng cấp lớn với 5 tân...