2024-10-17 20:29:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/17/chelsea-co-the-lot-vao-top-3-1729171752696.jpg
Array

“Chelsea có thể lọt vào top 3”

Bất chấp những lo ngại của cổ động viên Chelsea ở giai đoạn tiền mùa giải, thầy trò Enzo Maresca đang thể hiện một phong độ tương đối ấn tượng. Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, “The Blues” tạm thời đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, thắng 4, hòa 2, thua 1.

Florent Malouda tin Chelsea đủ khả năng lọt vào top 3 Premier League mùa này.

Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, huyền thoại Chelsea, Florent Malouda tin rằng đại diện phía Tây London hoàn toàn có thể giành một vị trí trong top 4.

Chelsea có thể lọt vào top 3. Theo những gì diễn ra từ đầu mùa giải, “The Blues” chắc chắn sẽ ở đó. Tôi thực sự nghĩ rằng họ có thể lọt vào top 3 và thách thức các đội bóng mạnh nhất tại Premier League. Đội bóng này cần phải thách thức Manchester City, Liverpool và Arsenal“, ông nói (được Football London ghi lại).

“Tôi nghĩ Chelsea hơi kém một chút trong việc cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ thách thức lớn nhất của “The Blues” sẽ đến từ Aston Villa. Tôi nghi ngờ về khả năng của Tottenham Hotspur trong việc cạnh tranh tấm vé dự Champions League”.

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Anfield của Liverpool. Nếu rời thành phố cảng với một kết quả khả quan, “The Blues” hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid lạc quan về chấn thương David Alaba

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin David Alaba có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không...

Cơn bão chấn thương khép lại, Barca sẽ còn đáng sợ ra sao?

Buổi tập đông đủ nhất của Barca dưới thời Hansi FlickBuổi tập ngày 17/10 của Barcelona (giờ địa phương) diễn ra trong không khí...

13 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp trọn niềm vui, tiền tài như nước, cơ hội công việc dồi dào

Trong 15 ngày tới, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp.Tuổi Dần Trong 15 ngày tới, tuổi Dần...

Cách rán cá vàng giòn, không dính chảo

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn rán cá hoàn hảo, giòn rụm và không dính chảo.Rán cá là một trong những món...

“Những soi xét dành cho Ten Hag thật không thể tin được”

Man United khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng thất vọng mặc dù đội hình đã có sự nâng cấp lớn với 5 tân...