2024-10-17 19:17:16
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/17/tuchel-dan-dat-anh-mu-con-5-lua-chon-thay-the-ten-hag-1729167419157.jpg
Array

Tuchel dẫn dắt Anh, M.U còn 5 lựa chọn thay thế Ten Hag

Thomas Tuchel đã được liên kết chặt chẽ với công việc của Ten Hag tại Man United, khi vị chiến lược gia người Hà Lan phải trải qua một khởi đầu khó khăn cùng Quỷ đỏ trong mùa bóng 2024/25. Giờ đây, khi Tuchel đã là tân HLV Tam sư, vẫn còn đó một số ứng cử viên được xem là người kế nhiệm tiềm năng cho Ten Hag.

Chiếc ghế HLV của Ten Hag không được vững chắc.

Ruud van Nistelrooy

Các báo cáo đầu tháng này cho biết các cầu thủ Man United ủng hộ huyền thoại của câu lạc bộ Van Nistelrooy được giao trọng trách. Nistelrooy đã trở lại Old Traffrrd với tư cách là trợ lý cho Ten Hag vào mùa hè 2024, như một phần của quá trình tái cấu trúc bộ phận thể thao.

Nhưng Van Nistelrooy được cho là đã gây ấn tượng với các cầu thủ Quỷ đỏ đến mức họ sẵn sàng đề xuất với ban lãnh đạo đội bóng cho phép cựu tiền đạo người Hà Lan tiếp quản nếu Ten Hag bị sa thải. Nistelrooy cũng được đánh giá cao về chuyên môn khi đã giành 2 danh hiệu với tư cách là HLV của PSV.

Thomas Frank

Nhiều câu lạc bộ lớn đã nhắm đến HLV của Brentford trong vài năm trở lại đây. Thành công của Frank với The Bees, nơi ông đạt được thành tích vượt trội so với nguồn lực của họ, thật sự ấn tượng.

Vị chiến lược gia 51 tuổi này không loại trừ khả năng rời khỏi đội bóng phía tây London. Ông chia sẻ với talkSPORT tuần này: “Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi rất hạnh phúc ở Brentford. Nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

Graham Potter

Quý ông 49 tuổi này đã thất nghiệp kể từ khi rời Chelsea vào tháng 4 năm 2023. Potter thật không may khi bị đẩy vào những ngày đầu của nhiệm kỳ Todd Boehly tại Stamford Bridge, với một nền văn hóa hỗn loạn do quy mô đội hình quá lớn để tạo ra sự gắn kết mà Potter đã có ở Brighton.

Thật bất ngờ khi Potter không được FA lựa chọn, nhưng ông hoàn toàn có thể tìm thấy một ngôi nhà ổn định hơn tại Old Trafford.

Eddie Howe

Howe là một ứng viên thay thế Ten Hag.

Đã có rất nhiều cuộc tranh luận về việc Hiệp hội bóng đá Anh FA sẽ bổ nhiệm các huấn luyện viên nội trong tuần này, và giống như Graham Potter, HLV của Newcastle United, Howe cũng sẵn sàng cho một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Cựu ‘thuyền trưởng’ của Bournemouth đã giải quyết thành công những vấn đề ở chốn hậu trường tại Newcastle, và cũng giúp Chích chòe trở nên đáng gờm. Howe có thể làm điều tương tự tại Old Trafford. Ông cũng đã làm việc ăn ý với giám đốc thể thao của Quỷ đỏ, Dan Ashworth tại St James’ Park.

Ruben Amorim

Chỉ 6 tháng trước, rất nhiều dự đoán cho rằng Amorim sẽ huấn luyện tại một CLB nào đó ở Premier League trong mùa giải 2024-25. Có những mối liên hệ chặt chẽ với Liverpool và các cuộc thảo luận với West Ham, nhưng vị chiến lược gia tiềm năng người Bồ Đào Nha cuối cùng vẫn ở lại Sporting Lisbon, giúp CLB ngự trị nơi ngôi đầu BXH Liga Portugal.

Amorim sẽ tiếp tục được nhiều CLB lớn săn đón trong thời gian tới. Và nếu Man United muốn bổ nhiệm một huấn luyện viên trẻ hơn để thay thế Ten Hag, thì vị HLV mới 39 tuổi này là một lựa chọn đáng để họ cân nhắc.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bella Vũ kêu gọi đóng góp áo ấm trước ngày ra mắt album mới

Trước ngày ra mắt album mới, Bella Vũ kêu gọi đóng góp áo ấm cho trẻ em miền núi trong chương trình “Áo ấm mùa đông” và vinh dự được vinh danh trong danh sách 50 ngôi sao mới ESG.

Vận may kéo đến, 3 tuổi không thành đại gia cũng là tỷ phú, 1 tuổi tình duyên nở rộ

Trong 100 ngày tới, vận may sẽ gõ cửa nhiều con giáp, hứa hẹn mang lại cơ hội tài chính và tình duyên rực...

Trước cuộc đấu M.U, ứng viên thay Ten Hag từng úp mở tương lai

Những đồn đoán về tương lai của Erik ten Hag đã xuất hiện trong một thời gian dài và càng trở nên gay gắt....

Pogba tố Rooney dối trá vì phát biểu gây sốc

Pogba từng có 2 giai đoạn khoác áo Man United và để lại không ít tai tiếng, đặc biệt là những lùm xùm bên...