2024-10-17 18:52:06
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/17/pep-guardiola-da-pha-huy-bong-da-1729165915119.jpg
Array

“Pep Guardiola đã phá hủy bóng đá”

Pep Guardiola, người được coi rộng rãi là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới bóng đá, đã giành được một số giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm ba chức vô địch Champions League.

Ông cũng có sáu chức vô địch Premier League, ba đĩa bạc Bundesliga, ba lần lên ngôi ở La Liga, cũng như nhận được một số giải thưởng huấn luyện cá nhân trong thời gian làm việc tại Manchester CIty, Barcelona và Bayern Munich.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha này cũng thường được ghi nhận vì những ý tưởng mang tính cách mạng về mặt chiến thuật. Guardiola, HLV từng lọt vào tầm ngắm của FA, được ca ngợi là người đã tạo nên chiến thuật số 9 ảo thời thượng và giới thiệu hậu vệ biên chơi ở hàng tiền vệ.

Nhưng hiện tại, Guardiloa bị trêu chọc bởi một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất Italia. Theo đó, Luca Toni cho rằng Guardiola chính là người khiến anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm câu lạc bộ. Guardiola đã gặp Luca Toni và Roberto Baggio ở Lombardi gần đây, cả ba cựu cầu thủ này đều có mối liên hệ với nhau vì họ từng chơi cho Brescia.

Toni trêu đùa Guardiola.

Trong một video vui nhộn lan truyền trên mạng xã hội, Toni nói với Guardiola:

Pep, anh đã phá hủy bóng đá. Với trào lưu sử dụng số 9 ảo, tôi không thể tìm được đội nào trong bốn năm. Nghiêm túc đấy. Anh chỉ thích dùng số 9 ảo như Messi, anh có thích trung phong không?”

Guardiola, người có thể được nhìn thấy đang cười ở phía sau, nêu tên Erling Haaland, tiền đạo ghi được 101 bàn thắng sau 108 trận cho câu lạc bộ, qua đó giúp Man City xếp thứ nhì tại Premier League 2024/25.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Rời Arsenal là quyết định khó khăn nhất, nhưng tôi muốn được ra sân”

Mùa Hè vừa qua, Emile Smith Rowe đã quyết định rời khỏi Arsenal sau nhiều năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Fulham,...

Cách phân biệt tôm tự nhiên và tôm nuôi

Để phân biệt tôm tự nhiên và tôm nuôi, bạn cần quan sát con tôm thật kỹ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cách...

Man United nhận ‘đòn giáng mạnh’ thương vụ máy chạy 50 triệu euro

Theo thông tin từ tờ AS của Tây Ban Nha những ngày qua, Alphonso Davies - mục tiêu của Manchester United có nhiều liên...

Bella Vũ kêu gọi đóng góp áo ấm trước ngày ra mắt album mới

Trước ngày ra mắt album mới, Bella Vũ kêu gọi đóng góp áo ấm cho trẻ em miền núi trong chương trình “Áo ấm mùa đông” và vinh dự được vinh danh trong danh sách 50 ngôi sao mới ESG.