2024-10-17 18:21:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/17/cau-tra-loi-cua-van-quyet-ve-nguyen-nhan-tu-gia-dt-viet-nam-1729164105386.jpg
Array

Câu trả lời của Văn Quyết về nguyên nhân từ giã ĐT Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn ảm đạm với những kết quả không thực sự lạc quan. Thầy trò HLV Kim Sang-sik vừa để Ấn Độ cầm hòa 1-1 ngay trên sân Thiên Trường hôm 12/10.

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, Nguyễn Văn Quyết sau trận đã tuyên bố việc từ giã sự nghiệp quốc tế trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, trước truyền thông, khi được hỏi về nguyên nhân đưa ra quyết định trên, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết giờ chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp CLB.

Văn Quyết trong trận đấu với Ấn Độ. Ảnh: VFF.

“Tôi không đề cập nguyên nhân chia tay đội tuyển đến từ thể lực hay yếu tố nào khác,” tờ Thanh Niên dẫn lời cầu thủ sinh năm 1991. “Tôi chỉ nói đó là lần khoác áo cuối. Những gì tôi đã nói, chúng ta không nên nhắc lại. Tôi chỉ muốn tập trung cho CLB Hà Nội.”

“Những gì tôi chia sẻ, mọi người đều đã biết. Tôi đã chia sẻ với ban huấn luyện rằng đây là lần cuối tôi khoác áo đội tuyển Việt Nam. Cảm ơn đồng đội, HLV, báo chí, khán giả đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua ở đội tuyển. Đây là lần cuối tôi muốn nói về đội tuyển quốc gia,” ngôi sao của Hà Nội FC nói thêm.

Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết đã có 60 lần ra sân, ghi được 16 bàn thắng. Về phần đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Kim Sang-sik còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện trước khi hướng đến ASEAN Cup (AFF Cup) 2024.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United nhận ‘đòn giáng mạnh’ thương vụ máy chạy 50 triệu euro

Theo thông tin từ tờ AS của Tây Ban Nha những ngày qua, Alphonso Davies - mục tiêu của Manchester United có nhiều liên...

Bella Vũ kêu gọi đóng góp áo ấm trước ngày ra mắt album mới

Trước ngày ra mắt album mới, Bella Vũ kêu gọi đóng góp áo ấm cho trẻ em miền núi trong chương trình “Áo ấm mùa đông” và vinh dự được vinh danh trong danh sách 50 ngôi sao mới ESG.

Vận may kéo đến, 3 tuổi không thành đại gia cũng là tỷ phú, 1 tuổi tình duyên nở rộ

Trong 100 ngày tới, vận may sẽ gõ cửa nhiều con giáp, hứa hẹn mang lại cơ hội tài chính và tình duyên rực...

Trước cuộc đấu M.U, ứng viên thay Ten Hag từng úp mở tương lai

Những đồn đoán về tương lai của Erik ten Hag đã xuất hiện trong một thời gian dài và càng trở nên gay gắt....