2024-10-17 16:59:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/17/chuyen-nhuong-toi-1710-pogba-quay-lung-voi-man-city-arsenal-ra-quyet-dinh-vu-osimhen-1729159142892.jpg
Array

Chuyển nhượng tối 17/10: Pogba quay lưng với Man City; Arsenal ra quyết định vụ Osimhen

Pogba từ chối Man City

Paul Pogba tái gia nhập gã khổng lồ Serie A vào năm 2022 sau khi rời Manchester United nhưng đã xác nhận rằng anh từng nhận được lời đề nghị của Manchester City. Phát biểu với tờ báo Ý La Gazzetta dello Sport, Pogba cho biết

“Đúng vậy, tôi đã từ chối lời đề nghị của Pep Guardiola để chấp nhận lời đề nghị của Juventus. Câu chuyện đó là có thật.”

Pogba tiết lộ từ chối Man City.

Vụ Arsenal – Osimhen

Theo Football Insider, Arsenal sẽ không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng của Victor Osimhen vào tháng 1.

Osimhen hiện đang được cho mượn tại Galatasaray từ Napoli, mặc dù có một điều khoản phá vỡ trong hợp đồng cho mượn và nó cho phép anh gia nhập CLB thứ ba ở TTCN mùa đông 2025.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ gặp Bournemouth tại Premier League.

Barca nhắm 2 sát thủ nếu hụt Haaland

Barcelona có thể thử ký hợp đồng với Darwin Nunez hoặc Alexander Isak nếu họ bỏ lỡ Erling Haaland vào năm sau, The Sun đưa tin. 

Haaland trước đó được cho lọt vào tầm ngắm đội bóng khi CLB tìm cách hoàn thành lễ khai trương hoành tráng của Nou Camp vào năm 2025 bằng hợp đồng đình đám.

AC Milan và Napoli đấu đá

AC Milan và Napoli đã gia nhập danh sách dài các CLB theo dõi tiền vệ Nico Paz của Como, theo Calciomercato. Paz đã gia nhập Como theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn từ Real Madrid vào tháng 8. 

Hợp đồng của anh bao gồm điều khoản 50% cho bất kỳ vụ chuyển nhượng nào trong tương lai và tùy chọn cho Real tái ký hợp đồng với cầu thủ Argentina.

Eddie Howe không được FA liên hệ

Dù FA đã phỏng vấn 10 ứng viên cho chiếc ghế nóng của tuyển Anh, trước khi lựa chọn Thomas Tuchel, nhưng Eddie Howe không được phía liên đoàn tiếp cận. Alan Shearer chia sẻ trên podcast The Rest is Football:

“Tôi thực sự nghĩ FA bổ nhiệm HLV người Anh.  Tôi được biết rằng họ không nói chuyện với Eddie Howe hoặc thăm dò ý kiến ​​của anh ấy chút nào. Đó là một điều ngạc nhiên lớn đối với tôi khi xét đến việc Howe là ứng cử viên sáng giá cho tuyển Anh”.

Inter ngáng đường Juventus

Inter Milan có thể thách thức Juventus để giành hậu vệ Nicolo Bertola của Spezia, theo Calciomercato. Cầu thủ 21 tuổi này lọt vào mắt xanh của một số đội bóng hàng đầu tại Serie A, bao gồm Inter Milan, CLB coi anh là lựa chọn phòng ngự phải chăng so với trung vệ Jonathan Tah thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Hợp đồng hoàn tất tại Bundesliga

Theo Florian Plettenberg, Robin Hack sẽ gia hạn hợp đồng với Borussia Monchengladbach đến năm 2029. Phóng viên của Sky Sports Deutschland tuyên bố rằng mức lương đã được thỏa thuận, với thông báo chính thức dự kiến ​​sẽ sớm xuất hiện. 

Hack đã ghi 10 bàn trong 34 trận Bundesliga cho Die Fohlen kể từ khi chuyển đến từ Arminia Bielefeld vào năm ngoái.

Barca nhắm thêm thủ môn

Garcia là mục tiêu của Barca.

Barcelona đang quan tâm đến thủ môn 23 tuổi Joan Garcia của Espanyol, nguồn từ Ekrem Konur tiết lộ. Blaugrana hiện tìm kiếm một người thay thế tiềm năng cho Marc-Andre ter Stegen, người bị chấn thương nghiêm trọng vào tháng trước khiến anh có thể phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. 

Mặc dù CLB vừa ký hợp đồng miễn phí với cựu thủ môn của Juventus và Arsenal, Wojciech Szczesny, nhưng Garcia sẽ là một thương vụ đảm bảo tương lai dài hạn.

Barca hiện dẫn đầu La Liga sau 8 vòng đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Được Man City quan tâm, Ruben Amorim lên tiếng về tương lai

Trong bối cảnh giao kèo giữa Manchester City và Pep Guardiola sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, dù luôn hy vọng...

Tottenham vs West Ham (18h30, 19/10): Mưa bàn thắng tại London

Thời gian & địa điểmThời gian: 18h30, ngày 19 tháng 10, Thứ BảyĐịa điểm: Sân Tottenham Hotspur, London, Anh QuốcPhong độMạch chiến thắng trên...

Fabregas: “Lamine Yamal đang là cầu thủ tài năng nhất thế giới”

Ở tuổi 17, Lamine Yamal đang chứng minh mình là một trong những ngôi sao tấn công có tiềm năng lớn nhất thế giới....

Đội Xe đạp Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng II, Quân khu 7: 30 năm dấu ấn hào hùng trên đường đua

Được thành lập từ năm 1989, Đội Xe đạp Quân khu 7 trực thuộc Câu lạc bộ Thể thao Quốc phòng...

Lukaku chỉ trích cách dùng người của Chelsea

Lukaku gia nhập The Blues lần đầu với tư cách là một tiền đạo trẻ nhưng không được trọng dụng và chuyển đến Everton....