2024-10-17 16:38:51
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/17/man-united-co-giai-phap-cho-antony-1729157920365.jpg
Array

Man United có giải pháp cho Antony

Thỏa thuận trị giá 82 triệu bảng đưa Antony đến Man United rõ ràng là một thảm họa. Ngôi sao người Brazil chỉ là lựa chọn thứ 3 của Man United ở cánh phải sau Amad DialloAlejandro Garnacho.

Antony mất vị trí chính thức ở Man United.

Theo Daily Mail, CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng cho Antony. Tuy nhiên, với những gì anh ấy thể hiện, rất khó để một CLB đáp ứng mức giá yêu cầu. Và việc gửi Antony đến Ajax – đội đang xếp thứ 5 trên BXH Eredivisie – theo dạng cho mượn có thể là giải pháp mà Man United tính đến.

Ajax đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái, một tiền vệ sáng tạo và có thể là một cầu thủ chạy cánh phải, điều đó là rõ ràng,” Verweij nói với podcast của De Telegraaf. “Có thể là mượn hoặc một cầu thủ rất rẻ. Nếu bạn có thể cho mượn Antony với giá rẻ

Mức lương của Antony đang hưởng tại Man United có lẽ đã khá cao đối với Ajax. Nhưng có lẽ họ muốn loại bỏ cậu ấy và cho Ajax mượn. Đó có thể là một lựa chọn.

Antony đã chứng minh tài năng của mình ở Eredivisie. Có lẽ cậu ấy có thể xây dựng lại sự tự tin ở đây. Ở Eredivisie, bạn nhanh chóng vượt qua đối thủ của mình với tư cách là một cầu thủ chạy cánh. Tôi không hề nghĩ đó là một lựa chọn điên rồ.”

Antony đã chơi tổng cộng 27 phút sau 7 vòng đấu ở Premier League. Bàn thắng duy nhất mà anh ghi được trong mùa giải này đến khi Man United đánh bại Barnsley với tỷ số 7-0 tại League Cup. Nhưng trái ngược với một số đồng đội, anh không thực sự nổi trội so với đội bóng hạng ba.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Nếu Neymar ở lại Barcelona, ​​cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng”

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với giá trị được cho là 222 triệu euro, cho đến nay vẫn là kỷ...

Tử vi ngày 18/10, con số may mắn số đẹp mang lại cơ hội phát tài giàu có cho 12 cung hoàng đạo

Hôm nay Bạch Dương, Kim Ngưu gặp khó khăn trong khi Xử Nữ, Bảo Bình rất thuận lợi. Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 27,...

“Chelsea có thể lọt vào top 3”

Bất chấp những lo ngại của cổ động viên Chelsea ở giai đoạn tiền mùa giải, thầy trò Enzo Maresca đang thể hiện một...

Tuyển thủ Trung Quốc: Cầu thủ nhập tịch của Indonesia chỉ thuộc hàng 2 châu Á

Dù thích hay không, những cầu thủ nhập tịch đang giúp bóng đá Indonesia bay cao. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong là đại...

5 cách tận dụng tối đa lợi ích của chanh đào trong cuộc sống hàng ngày

Bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của chanh đào chưa? Hãy cùng khám phá 5 cách đơn giản để tận dụng...