2024-10-17 16:34:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/17/dortmund-vs-pauli-01h30-1910-4-ban-sup-do-o-thanh-dia-1729154574294.jpg
Array

Dortmund vs Pauli (01h30, 19/10): 4 bàn; Sụp đổ ở thánh địa

Thời gian & địa điểm (đúng theo mẫu dưới)

– Thời gian: 01h30, ngày 19 tháng 10, thứ Bảy

– Địa điểm: Signal Iduna Park

Phong độ

Borussia Dortmund khởi đầu mùa giải 2024 khá ấn tượng dưới thời tân HLV Nuri Sahin, với 4 chiến thắng trong 5 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội bóng đã bắt đầu giảm sút, đặc biệt là sau trận thua đậm 1-5 trước Stuttgart vào ngày 22/9. Mặc dù đã có sự hồi phục bằng hai chiến thắng liên tiếp, bao gồm chiến thắng vang dội 7-1 trước Celtic tại Champions League, đội bóng lại gặp thất bại trước Union Berlin ở trận đấu gần đây.

HLV Sahin đã không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn của Dortmund trong hiệp một trận gặp Union Berlin, cho rằng đội bóng của ông đã để đối phương kiểm soát thế trận và mắc nhiều sai lầm phòng ngự. Kết quả này đồng nghĩa với việc Dortmund hiện chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất tại Bundesliga, hòa 1 và thua 2, đồng thời để thủng lưới 11 bàn trong khi chỉ ghi được 10 bàn.

10 trận gần nhất, Dortmund thắng 7, hòa 1, thua 2. Tỷ lệ thắng 70%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 60%. Tỷ lệ tài 60%.

Dù phong độ có phần trồi sụt, Dortmund vẫn duy trì thành tích ấn tượng trên sân nhà Signal Iduna Park, với 8 chiến thắng trong 9 trận gần nhất tại đây. Đội bóng ghi tới 32 bàn và chỉ để thủng lưới 9 lần trong chuỗi trận đó, giúp họ tiếp tục là một thế lực đáng gờm trên sân nhà. Hiện Dortmund đứng thứ 7 trên BXH Bundesliga.

Trong khi đó, đội khách St Pauli bước vào trận đấu với vị trí nguy hiểm khi họ chỉ có cùng số điểm với Hoffenheim, đội đang đứng ở vị trí phải đá play-off để tránh xuống hạng. St Pauli vừa trải qua thất bại 0-3 trước Mainz, một trận đấu mà dù tạo ra nhiều cú sút (19 cú), nhưng lại không thể hiện được sự sắc bén trong khâu dứt điểm và để thủng lưới dễ dàng trước sức tấn công không quá mạnh mẽ của Mainz.

10 trận gần nhất, Pauli thắng 3, hòa 2, thua 5. Tỷ lệ thắng 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 40%. Tỷ lệ tài 60%.

HLV Alexander Blessin có thể đã nghĩ rằng đội bóng của ông đang tìm lại được phong độ sau trận hòa 0-0 với RB Leipzig và chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Freiburg. Tuy nhiên, với thất bại trước Mainz, St Pauli đã phải chịu trận thua thứ 4 trong mùa giải, cùng với đó là nỗi lo về hiệu suất tấn công khi họ chỉ ghi được 4 bàn từ đầu mùa, ít nhất trong số 18 đội của Bundesliga.

St Pauli đã có một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng khi thua cả 3 trận đầu tiên, chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong trận thua 1-3 trước Augsburg. Trên sân khách, họ cũng không khá hơn khi đã thua 2 trong 3 trận đấu mùa này, và thành tích sân khách mùa trước của họ cũng rất tệ, khi thua 11 trong 17 trận.

6 trận gần nhất giữa 2 đội, Dortmund thắng 5, hòa 0, thua 1. Tỷ lệ thắng 83%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 67%. Tỷ lệ tài 50%.

Trận đấu tới đây sẽ là một thử thách lớn cho St Pauli khi họ phải đối đầu với một Dortmund đang dần tìm lại phong độ tốt nhất và sở hữu thành tích sân nhà rất mạnh mẽ.

Lực lượng (Sportsmole/Whoscored)

Dortmund

Dortmund sẽ không có Yan Couto, Julien Duranville và Giovanni Reyna cho đến đầu tháng 11, trong khi tiền đạo Karim Adeyemi không trở lại cho đến cuối tháng 11.

Sahin cũng nghi ngờ về khả năng ra sân của hậu vệ Niklas Sule, cũng như tiền đạo Maximilian Beier.

Waldemar Anton có thể sẽ hợp tác với Nico Schlotterbeck ở hàng phòng ngự, trong khi Pascal Gross và Marcel Sabitzer có thể sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trụ.

St Pauli

St Pauli có nhiều cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, bao gồm thủ môn Soren Ahlers, Sascha Burchert và Ben Alexander Voll.

Cầu thủ chạy cánh Elias Saad và tiền đạo Simon Zoller đều được cho là sẽ vắng mặt, và HLV Blessin có thể sẽ gọi Vasilj Oladapo Afolayan, Johannes Eggestein và Morgan Guilavogui vào hàng tiền đạo ba người.

Ở những vị trí khác, Hauke ​​Wahl, Eric Smith và Karol Mets có thể được chọn để tạo thành hàng hậu vệ 3 người sau bộ đôi tiền vệ trụ đôi gồm Jackson Irvine và Robert Wagner.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: BongDa.com.vn.

Thống kê

Borussia Dortmund đã ghi được 12 bàn thắng trong 6 trận Bundesliga mùa này.

Dortmund đã thắng 3 và thua 2 trong 6 trận Bundesliga gần nhất.

FC St. Pauli đã để thủng lưới 9 bàn trong 6 trận Bundesliga mùa này.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới (ảnh nhà cái)

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Dortmund hiện có thành tích sân nhà tốt nhất giải đấu với 3 trận thắng liên tiếp. Xét cho cùng, bất kỳ kết quả nào khác ngoài chiến thắng dễ dàng trên sân nhà dành cho Dortmund đều sẽ là một bất ngờ lớn.

Dự đoán tỷ số

Borussia Dortmund 3-1 St Pauli (theo Whoscored)

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 18/10, con số may mắn số đẹp mang lại cơ hội phát tài giàu có cho 12 cung hoàng đạo

Hôm nay Bạch Dương, Kim Ngưu gặp khó khăn trong khi Xử Nữ, Bảo Bình rất thuận lợi. Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 27,...

“Chelsea có thể lọt vào top 3”

Bất chấp những lo ngại của cổ động viên Chelsea ở giai đoạn tiền mùa giải, thầy trò Enzo Maresca đang thể hiện một...

Tuyển thủ Trung Quốc: Cầu thủ nhập tịch của Indonesia chỉ thuộc hàng 2 châu Á

Dù thích hay không, những cầu thủ nhập tịch đang giúp bóng đá Indonesia bay cao. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong là đại...

5 cách tận dụng tối đa lợi ích của chanh đào trong cuộc sống hàng ngày

Bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của chanh đào chưa? Hãy cùng khám phá 5 cách đơn giản để tận dụng...

Những loại quả nào thơm ngon, đúng vụ tháng 10 là quả nào?

Với khí hậu ôn hòa, tháng 10 không chỉ là thời điểm giao mùa mà còn là dịp để thưởng thức những loại quả...