2024-10-17 14:10:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/17/ca-si-pha-le-buc-xuc-khi-mot-danh-hai-co-tieng-tac-dong-vat-ly-voi-vo-151523.jpg
Array

Ca sĩ Pha Lê bức xúc khi 1 nam danh hài có tiếng “tác động vật lý” với vợ

Gần đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê đã bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến một nam danh hài có hành động “tác động vật lý” với vợ mình.

Cô thậm chí đã lên tiếng góp ý khi thấy những vết thâm tím trên cơ thể người vợ, nhưng ngay lập tức bị người này “block”. Ca sĩ Pha Lê cũng tiết lộ rằng đây là một nghệ sĩ hài nổi tiếng, có hàng triệu người hâm mộ theo dõi.

ca-si-pha-le-buc-xuc-khi-mot-danh-hai-co-tieng-tac-dong-vat-ly-voi-vo-1
Bài đăng của Pha Lê trên trang cá nhân

Ca sĩ Pha Lê viết trên trang cá nhân rằng: “Em block chị đi nha. Khi chị phát hiện được em đánh vợ em thế nào thì dứt khoát chị không im lặng ngu ngơ như nó đâu em nha!!! 

Em là nghệ sĩ hài có tên có tuổi triệu người hâm mộ follow mà em về em đánh vợ em cỡ đó… để có ngày chị đọc tên em ra xem người ta hâm mộ em tới chừng nào nữa nha!!!

Chị phát hiện ra là em block chị liền, quá là hèn không em??? Trên đời này chị ghét nhất loại đàn ông giơ tay đánh đàn bà… ghét cay ghét đắng… Biết chuyện mà bần thần cả người thật sự. 

Em có gan em tự tìm chị nói chuyện, vợ em nó cho chị xem tất cả vết thương rồi. Nó sợ em đánh nó nữa vì nó mách chị nên gọi điện khóc lóc cầu xin năn nỉ tha cho em để em còn đi làm nuôi con chứ vợ em không có khả năng kiếm tiền. Chị thương nó nên chưa nhắc thẳng tên em đó, em thử đánh nó lần nữa xem… xã hội này ai dám đứng ra bảo vệ em??”.

Dưới bài đăng của ca sĩ Pha Lê, nhiều người dùng mạng xã hội đã đồn đoán về danh tính của nam danh hài mà cô đề cập. Tuy nhiên, giọng ca gốc Hải Phòng không nêu rõ ai mà chỉ muốn cảnh báo để anh không tiếp tục hành động bạo hành vợ nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn với SAOstar, đại diện của Pha Lê cũng lên tiếng xác nhận rằng cô là người đã chia sẻ thông tin về việc nam danh hài “tác động vật lý” với vợ. Tuy nhiên, phía ca sĩ Pha Lê từ chối cung cấp thêm chi tiết về chuyện gia đình của người này.

ca-si-pha-le-buc-xuc-khi-mot-danh-hai-co-tieng-tac-dong-vat-ly-voi-vo-2
Ca sĩ Pha Lê

Pha Lê, sinh năm 1987, là cháu họ của ba nghệ sĩ Lê Vân, Lê Khanh và Lê Vy. Cụ ngoại của cô là nhà thơ Lê Đại Thành. Cô được biết đến sau khi tham gia chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Ngoài đời, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng tự nhận mình là người tràn đầy năng lượng, sôi nổi và có xu hướng lãnh đạo mọi thứ.

ca-si-pha-le-buc-xuc-khi-mot-danh-hai-co-tieng-tac-dong-vat-ly-voi-vo-3
Pha Lê hiện là mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng Hàn

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tuchel dẫn dắt Anh, M.U còn 5 lựa chọn thay thế Ten Hag

Thomas Tuchel đã được liên kết chặt chẽ với công việc của Ten Hag tại Man United, khi vị chiến lược gia người Hà...

Toan tính của Man Utd với Zidane

Tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi đội bóng khởi đầu mùa giải Premier...

Đấu CAHN, Văn Quyết mong mỏi 1 điều

Cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2024/25, Hà Nội FC sẽ có trận derby Thủ đô với Công An Hà Nội...

“Pep Guardiola đã phá hủy bóng đá”

Pep Guardiola, người được coi rộng rãi là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới bóng đá, đã giành được một số giải...

Pau Victor và cơ hội vàng tại Barcelona

Sau đợt tập trung lên tuyển, Barcelona trở lại sân chơi La Liga với mục tiêu duy trì vị trí đầu bảng. Trận đấu...