2024-10-17 15:00:03
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/17/do-my-linh-tiet-lo-mat-trang-1-ty-dong-ly-do-khien-ai-cung-bat-ngo-073509.jpg
Array

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ “mất trắng” 1 tỷ đồng, lý do khiến ai cũng bất ngờ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếc nuối khi “vuột mất” giải thưởng 1 tỷ đồng.

Mới đây nhất, MC Thu Hoài đăng tải đoạn video ra sân golf cùng hội bạn thân gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Phương Nga. Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân “mất 1 tỷ đồng”. Sau đó, Thu Hoài đã lên tiếng giải thích “1 tỷ đồng” là giá trị giải thưởng của cuộc thi đánh golf.

Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ bản thân khá nản và muốn bỏ cuộc vì quá khó. “Cho đến khi lần đầu tiên Linh được ra sân thì cảm giác hoàn toàn thú vị. Dù số gậy cho lần đầu thử sức còn cao nhưng được hoà mình vào thiên nhiên trong điều kiện thời tiết lý tưởng làm Linh thấy thoải mái và thích thú. Từ đó, Linh bị cuốn hút thực sự với golf”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói. 

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ “mất trắng” 1 tỷ đồng, lý do khiến ai cũng bất ngờ

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Thời điểm đó, cô gái Hà thành chịu không ít áp lực của dư luận, với những đánh giá có phần khắt khe về nhan sắc. Sau khi giành ngôi hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh vẫn theo đuổi việc học và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. 

Trong suốt nhiệm kì Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh để lại nhiều ấn tượng đẹp với người hâm mộ bởi những dự án thiện nguyện, sự nỗ lực không ngừng trong công việc.

Về đời tư, 17/10 năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Được biết chồng cô Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Cậu út nhà bầu Hiển và Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh – có mối tình 2 năm kín tiếng. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10/2022, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội.

Cô đã những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như những thay đổi của bản thân trong lần đầu tiên làm mẹ. Cụ thể, trả lời phỏng vấn của Vietnamnet, cô tiết lộ: “Quả thật, kể từ khi tôi lập gia đình và có thêm em bé, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với sự quan tâm và ưu tiên của tôi cũng thay đổi, tôi không dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động showbiz nữa. Khoảng thời gian này tôi muốn tập trung vào gia đình và em bé của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, bây giờ “trộm vía” em bé cũng lớn và cứng cáp hơn rồi nên tôi có thể thu xếp dành thời gian cho công việc riêng của mình. Tôi hi vọng sắp tới mình sẽ có nhiều thời gian để tham gia vào nhiều hoạt động hơn nữa, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng và xã hội”.

Gia đình hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh.

Gia đình hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh.

Khi được hỏi ông xã phản ứng ra sao khi cô trở lại showbiz, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Ông xã lúc nào cũng ủng hộ tôi. Anh ấy luôn nói: “Không cần thiết khi nào em cũng phải ở nhà để chăm con”. Cô cũng hiếm hoi nói về chồng của mình: “Chồng tôi cũng khá bận nhưng từ lúc yêu, cưới nhau cho đến khi có con thì anh ấy luôn là một người tâm lý, tình cảm và có trách nhiệm với gia đình“. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tuchel dẫn dắt Anh, M.U còn 5 lựa chọn thay thế Ten Hag

Thomas Tuchel đã được liên kết chặt chẽ với công việc của Ten Hag tại Man United, khi vị chiến lược gia người Hà...

Toan tính của Man Utd với Zidane

Tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi đội bóng khởi đầu mùa giải Premier...

Đấu CAHN, Văn Quyết mong mỏi 1 điều

Cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2024/25, Hà Nội FC sẽ có trận derby Thủ đô với Công An Hà Nội...

“Pep Guardiola đã phá hủy bóng đá”

Pep Guardiola, người được coi rộng rãi là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới bóng đá, đã giành được một số giải...

Pau Victor và cơ hội vàng tại Barcelona

Sau đợt tập trung lên tuyển, Barcelona trở lại sân chơi La Liga với mục tiêu duy trì vị trí đầu bảng. Trận đấu...