2024-10-17 14:08:58
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/17/sinh-con-nam-at-ty-2025-chu-y-3-khung-gio-dep-nhat-giup-con-chao-doi-suon-se-lon-len-giau-co-140842.jpg
Array

Sinh con năm Ất Tỵ 2025, chú ý 3 khung giờ đẹp nhất giúp con chào đời suôn sẻ, lớn lên giàu có

Theo tử vi những khung giờ này là khung giờ sinh đẹp trong năm Ất Tỵ 2025 mà cha mẹ có thể tham khảo.

Giờ Dần (3 – 5h)

Trẻ sinh vào giờ Dần gặp nhiều thuận lợi trong đời sống. Những em bé sinh giờ này thường có tiền đồ tươi sáng, khi bé thì ngoan ngoãn học giỏi. Những em bé này có khả năng tự lập tốt. Trong tuổi trẻ có thể có một số khó khăn những những em này thường bản lĩnh để vượt qua tốt. 

Em bé sinh giờ Dần là người có tính cách nghiêm túc, trách nhiệm và có tư duy chín chắn. Đặc biệt các em bé này có tính kiên trì tốt nên nhắm mục tiêu giỏi, hoàn thành đúng mục tiêu. Các em bé này còn rất có hiếu với cha mẹ nữa. 

Bản mệnh của em bé sinh giờ Dần thường là người dám nghĩ dám làm nhưng cũng thận trọng trong chuyện làm ăn hay chi tiêu, vì thế tiền bạc tích trữ nhanh chóng, ít khi rơi vào cảnh thất thoát hay đầu tư sai lầm.

Giờ Dần là giờ đẹp cho con Ất Tỵ

Giờ Dần là giờ đẹp cho con Ất Tỵ

Giờ Thìn (7 – 9h)

Em bé sinh ra vào khoảng thời gian từ 7 – 9h thường là người có nhiều hạnh phúc và luôn vui vẻ. Những em bé này lớn lên thường có đặc điểm nổi bật tạo dược uy tín trong cộng đồng của mình. Các em này có bản mệnh tìm kiếm được môi trường làm việc phù hợp, thường được lãnh đạo, quý nhân dìu dắt, sớm ngày khẳng định được vị thế của mình.

Những em bé sinh giờ Thìn thường là người có số dư dả tài chính và có khả năng quản lý tài chính tốt. Những em bé này biết quản lý tiền và đầu tư tốt nên tài sản gia tăng nhanh chóng. Chuyện tình cảm của em bé sinh giờ Thìn cũng hanh thông, êm đẹp. Khi còn nhỏ, bản mệnh được cha mẹ yêu thương, chăm sóc, lớn lên nhận được sự yêu mến của nhiều người. Tương lai, người này có thể tìm được một nửa kia phù hợp. Hai vợ chồng biết bao dung, thấu hiểu cho nhau, thúc đẩy nhau cùng phát triển.

Sinh giờ Thìn mang tương lai tốt đẹp

Sinh giờ Thìn mang tương lai tốt đẹp

Giờ Ngọ (11 – 13h)

Những em bé sinh giờ Ngọ thường là những em bé chăm chỉ và bản lĩnh. Những em bé này có tính chăm chỉ và dũng cảm, luôn giúp đỡ người khác. Những em sinh giờ Ngọ thường là dám nghĩ dám làm và tự lập sớm. Em bé sinh giờ Ngọ thường cũng thích đi đây đi đó, không chịu ngồi yên bao giờ.

Khi sinh giờ Ngọ, trẻ thường có đầu óc thông minh, giỏi ứng biến nên dù không quá chăm chỉ vẫn có thể gặt hái thành tích cao. Ngay từ nhỏ những em bé này đã thích hoạt động tập thể nên thường là thành viên không thể thiếu trong lớp và thường có tố chất dẫn đầu. Lớn lên, em bé này dễ dàng hòa nhập với nhiều môi trường khác nhau, dám nói lên ý kiến của mình nên dễ gây ấn tượng với lãnh đạo, phát triển nhanh chóng.

Con đường tài lộc của những em bé sinh giờ Ngọ cũng rất tốt. Thường các em bé này là  người làm kinh tế có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ đưa ra được những quyết định chính xác dẫn lối cho tập thể, không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho nhiều người tin theo mình.

 Các em bé sinh giờ Ngọ thường có cuộc sống hôn nhân tốt lành và nhẹ nhàng. Trong gia đình, người sinh giờ Ngọ thường sống có trách nhiệm, luôn mong đem tới cuộc sống tốt đẹp nhất cho các thành viên. Bởi thế sinh ra giờ Ngọ rất tốt cho trẻ.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bí ẩn món ngon mùa vụ: Từ ‘của rẻ’ thành đặc sản 180.000 đồng/kg

Có một loại đặc sản chỉ xuất hiện đúng một mùa trong năm, từng được xem là món ăn dân dã, nay lại trở...

Khi nào Rashford tỏa sáng? Jaap Stam đã có câu trả lời

Mùa giải năm nay, Marcus Rashford mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và chưa có bất kỳ pha kiến tạo nào sau...

3 bài học trong 5 năm đầu khó khăn của hôn nhân mà ai cũng trải qua

Dưới đây là một số bài học giới chuyên gia thu thập được trong 5 năm đầu tiên của hôn nhân, với hy vọng...

Enzo Maresca “khích tướng” Cole Palmer

Bất chấp việc Chelsea đã đổi huấn luyện viên mới ở mùa giải 2024/2025, Cole Palmer vẫn tiếp tục duy trì phong độ ấn...

Nhìn Gerrard, Alexander-Arnold có thể đưa ra quyết định với Real

Trent Alexander-Arnold đang đứng trước ngã ba đường khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Trong bối cảnh...