2024-10-17 12:23:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/17/tinh-trang-bap-benh-tai-man-utd-1729142617359.jpg
Array

Tình trạng bấp bênh tại Man Utd

Manchester United có sáu cầu thủ không chắc chắn về tương lai khi hợp đồng của họ đều chỉ còn chưa đầy 12 tháng nữa. Phần lớn những cái tên lớn tại Old Trafford đều được ràng buộc sau mùa giải này, nhưng một số cầu thủ không biết liệu họ có còn ở Manchester vào mùa tới hay không.

Victor Lindelof và Jonny Evans là hai trong số những cầu thủ đó khi Erik ten Hag cần phải giải quyết các lựa chọn phòng ngự của đội bóng. Lindelof từng được rao bán vào mùa hè và có khả năng sẽ bị cho ra đi vì anh vẫn đang phải vật lộn với chấn thương.

Trong khi đó, Evans được ký hợp đồng vào những năm cuối sự nghiệp và hiện đã 36 tuổi. Anh vẫn đang được Ten Hag tin tưởng bởi hàng thủ Man Utd gặp hàng loạt vấn đề từ phong độ cầu thủ, cho đến các ca chấn thương.

Evans và Lindelof có thể ra đi.

Evans góp mặt trong trận hòa không bàn thắng với Aston Villa lần trước. Anh giành suất đá chính trước Lisandro Martinez và Matthijs de Ligt sau khi đội để thủng lưới sáu bàn trong hai trận. Tuy nhiên, cầu thủ người Bắc Ireland có thể được phép rời đi nếu hàng phòng ngự của Man Utd được giải quyết ổn thỏa. Đơn cử như nếu Leny Yorro tái xuất, Man Utd sẽ trọng dụng sao trẻ tài năng này thay vì Evans.

Ngoài ra, Tom Heaton từ lâu trở thành một cầu thủ dự bị, đứng thứ ba trong thứ tự thủ môn tại Old Traford. Trong khi đó, Christian Eriksen sẽ sớm tìm kiếm sự rõ ràng về tương lai của mình. Anh thừa nhận tuần trước rằng không có bất kỳ liên hệ nào với câu lạc bộ về việc gia hạn thời gian của bản thân ở Man Utd. Eriksen là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Ten Hag và sớm trở thành trụ cột, nhưng số phút ra sân của anh ngày càng ít. Anh cũng được tiết lột sẽ ra đi vào mùa hè nhưng chọn ở lại Manchester.

Harry Maguire và Amad Diallo thuộc hai trong số những cầu thủ khác bước vào những năm cuối của hợp đồng, nhưng Man Utd có tùy chọn gia hạn một năm hợp đồng. Quỷ đỏ có kế hoạch đàm phán các điều khoản mới với Amad, người dần được tin tưởng nhiều hơn ở đội trong mùa giải này, theo báo cáo của MEN.

Maguire chưa rõ số phận tại Man Utd.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà góp mặt trong 6/7 trận đấu tại Premier League. với việc đá chính 4 lần. Trong khi đó, Maguire vẫn tiếp tục ra vào liên tục đội hình xuất phát nhưng vẫn là thành viên không thể thiếu của Man Utd. Anh vào sân từ băng ghế dự bị để cứu một điểm trong trận hòa Europa League gần đây với Porto. Hậu vệ người Anh sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần sau khi rời sân vào giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu gặp Villa. Maguire rời Villa Park với một đôi giày bảo hộ.

CLB đứng thứ 14 Premier League mùa này chắc chắn sẽ muốn định đoạt tương lai của những gương mặt có tương lai bấp bênh tại Old Trafford. Điều đó quan trọng nhằm giúp Ten Hag ổn định bộ khung của mình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cách trồng cây Kim Tiền giúp kích hoạt may mắn, thúc đẩy tài lộc

Hãy tham khảo tất tật những điều cần biết về loài cây này trong bài viết dưới đây.Cây Kim Tiền là một lựa chọn...

5 đại kỵ khi đặt bàn thờ, khiến cho tài lộc, may mắn đi hết

Bàn thờ là nơi linh thiêng và trang trọng nhất trong mỗi gia đình, thể hiện lòng thành kính của con cháu với tổ...

Man City cân nhắc ‘phương án B’ nếu Guardiola rời đi

Vào đầu tuần, có thông tin cho rằng Guardiola đã được FA tiếp cận một cách không chính thức cho khả năng kế nhiệm...

Bí quyết đơn giản giúp gạo nhà bạn luôn thơm ngon, không lo mọt

Mệt mỏi vì gạo nhà mình luôn bị mọt phá? Đừng lo, chỉ với vài mẹo nhỏ, bạn sẽ bảo quản gạo được lâu...

Top 3 con giáp may mắn nhất tháng 11 Dương: Đắc Lộc, Đắc Tài ngồi không cũng có lộc trời rơi vào người

Tử vi trong tháng 11 Dương, những con giáp dưới đây may mắn cầu được ước thấy, cực kỳ giàu có. Tuổi Dần Có thể nói...