2024-10-17 11:06:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thientruc/2024/10/17/hien-truong-liam-payne-1-120144.jpg
Array

Hiện trường trước khi Liam Payne ra đi mãi mãi: Phòng khách lộn xộn, TV vỡ nát

Cựu thành viên của nhóm nhạc One Direction, Liam Payne, đã qua đời sau khi ngã từ ban công của khách sạn CasaSur Palermo tại Buenos Aires, Argentina vào thứ Tư, ngày 16/10. Thông tin này đã được cảnh sát liên bang Argentina xác nhận với truyền thông, và kênh tin tức TN của Argentina là đơn vị đầu tiên đưa tin về sự việc.

hien-truong-liam-payne-2
Liam Payne đã qua đời vào sáng ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam)

Những hình ảnh từ hiện trường căn phòng khách sạn nơi Liam Payne ở trước khi xảy ra vụ việc đã khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ có thể đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Theo truyền thông, những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời Liam được cho là đầy hỗn loạn và bất ổn.

hien-truong-liam-payne-4
Những mảnh giấy bạc và nến đốt dở rải rác dưới sàn

Tại hiện trường, phòng khách hiện ra trong tình trạng cực kỳ hỗn loạn với nhiều đồ đạc bị hư hại, trong đó có chiếc TV với màn hình bị đập vỡ. Đáng chú ý hơn, trên bàn làm việc của phòng có một số vật dụng khả nghi, bao gồm hộp xà phòng Dove, diêm, tàn dư nến, giấy bạc và một chất bột nghi là cocaine. Bên cạnh đó, cảnh sát còn tìm thấy một chiếc bật lửa và nắp lon soda bị cháy, càng làm tăng thêm không khí tuyệt vọng và rối loạn tại nơi này.

Trong phòng tắm, cảnh sát phát hiện nhiều dấu vết tàn dư của nến và giấy bạc, cùng với các vết cháy và bẩn, cho thấy tình hình phức tạp và căng thẳng trước đó.

hien-truong-liam-payne-5
Nến và giấy bạc trong bồn tắm

Trước sự việc, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi 911 báo cáo về “một người đàn ông có hành vi hung hăng, có khả năng bị ảnh hưởng bởi ma túy và rượu”. Phía khách sạn cũng thông báo rằng Liam đã có biểu hiện lạ lùng tại sảnh trước khi mất, anh phá hỏng chiếc máy tính xách tay và được nhân viên khách sạn đưa trở lại phòng.

hien-truong-liam-payne-3
Màn hình TV vỡ nát

Khi cảnh sát và đội y tế từ hệ thống dịch vụ y tế khẩn cấp công cộng Buenos Aires (SAME) đến hiện trường, họ xác nhận Liam Layne đã tử vong sau khi rơi từ tầng ba của khách sạn. Cái chết của anh được xác định vào khoảng 5:11 chiều theo giờ địa phương. Crescenti, người đứng đầu SAME, cho biết các vết thương của Liam nghiêm trọng đến mức “không thể cứu chữa”.

Trúc

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Biết cách đặt thùng rác hợp phong thủy, nhà không chỉ sạch đẹp mà tài lộc dồi dào, vận khí hanh thông

Bố trí thùng rác đúng vị trí trong nhà không chỉ giúp duy trì vệ sinh mà còn mang lại nhiều lợi ích phong...

Hồ Ngọc Hà mang công nghệ về bản làng, trao thiết bị học tập cho trẻ em vùng cao biên giới Việt Lào

Hướng tới cột mốc kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức khởi động chuỗi hoạt động từ thiện mang tên Hành trình 20+.

Xem Liverpool thời Klopp, Slot nhận ra 1 thiếu sót

Theo quan điểm đến từ Mark Lawrenson, HLV Arne Slot cho đến nay đã làm rất tốt công việc của mình, nhưng chắc chắn...

4 nàng công chúa có sức ảnh hưởng nhất trong lịch sử Việt. Họ là những ai?

Trong lịch sử phong kiến Việt Nam có 4 nàng công chúa được người đời nhắc đến nhiều, nổi danh và có sức ảnh...

Bạn gái tin đồn của Văn Thanh ‘flex’ thu nhập cực khủng

Trên trang cá nhân, Trần Bích Hạnh đăng tải bức ảnh 'flex' số tiền nhận được từ khách hàng, kèm chú thích “Thi thoảng...