2024-10-17 11:56:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/17/alexander-arnold-ra-di-liverpool-tinh-rut-ruot-chelsea-1729140986827.jpg
Array

Alexander-Arnold ra đi, Liverpool tính rút ruột Chelsea

Tương lai Alexander-Arnold vẫn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất tại Liverpool nhiều tháng qua. Ngôi sao người Anh chỉ còn hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm sau nhưng chưa có động thái cam kết tương lai cùng The Kop.

Chưa hết, cầu thủ 26 tuổi còn dính nhiều đồn đoán gia nhập Real Madrid hè tới khi Los Blancos muốn sở hữu chữ ký hậu vệ sinh năm 1998 nhằm thay thế cho bộ đôi Dani Carvajal và Lucas Vazquez đã luống tuổi, thậm chí chấn thương nặng của Carvajal càng khiến Kền Kền Trắng sốt sắng và có thể mở đàm phán chiêu mộ Alexander-Arnold ngay phiên chợ đông tới.

Trước viễn cảnh để mất sản phẩm lò đào tạo AXA, ban lãnh đạo Liverpool đang lên những phương án thay thế, mới đây, tờ The Independent tiết lộ The Kop đã điền tên sao trẻ Josh Acheampong của Chelsea vào danh sách mua sắm trong tương lai.

Acheampong lọt vào tầm ngắm Chelsea.

Ngôi sao 18 tuổi trưởng thành từ học viện Cobham và đã có cơ hội ra sân cho đội 1 The Blues mùa này dưới trướng HLV Enzo Maresca. Cầu thủ sinh năm 2006 góp mặt trong trận thắng của CLB tây London trước Barrow tại Carabao Cup và có màn thể hiện không tệ.

Đáng chú ý, thương vụ này, Liverpool hoàn toàn có thể phải đối đầu Real khi báo chí Tây Ban Nha đưa tin Los Blancos cũng đặc biệt ưa thích Acheampong trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với Alexander-Arnold.

Về phần Liverpool, The Kop chuẩn bị trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ bằng màn đại chiến với chính Chelsea trên sân nhà Anfield thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 nàng công chúa có sức ảnh hưởng nhất trong lịch sử Việt. Họ là những ai?

Trong lịch sử phong kiến Việt Nam có 4 nàng công chúa được người đời nhắc đến nhiều, nổi danh và có sức ảnh...

Bạn gái tin đồn của Văn Thanh ‘flex’ thu nhập cực khủng

Trên trang cá nhân, Trần Bích Hạnh đăng tải bức ảnh 'flex' số tiền nhận được từ khách hàng, kèm chú thích “Thi thoảng...

Lukaku: “Tôi đã khóc hàng ngày trong nhiều tuần”

Romelu Lukaku có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên bị chỉ trích khi bỏ lỡ các cơ hội....

Tôn Bằng mời “ứng viên” đến Tân Cương làm việc, khẳng định giúp nổi tiếng ở Việt Nam hơn cả vợ cũ Hằng Du...

Tân Cương (Trung Quốc) là nơi mà Hằng Du Mục đã thực hiện nhiều buổi livestream và quay video. Đây cũng là địa điểm nổi tiếng với táo đỏ, sản phẩm gắn liền với tên tuổi của cô.

Vận may bất ngờ: 2 con giáp ‘lật kèo’ ngoạn mục trong 2 tuần tới, 1 con giáp cần hết sức đề phòng

Cuộc sống của bạn sắp có những bước ngoặt bất ngờ? Cùng khám phá 2 con giáp may mắn sẽ gặp nhiều thuận lợi...