2024-10-16 10:12:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/10/17/1729131413-neko-l--1-112105.jpg
Array

Neko Lê “mất một tỷ” vì không tham gia Chương trình Vũ trụ Đồng tiền

Ngày 13/10/2024, chương trình The Moneyverse (Vũ trụ Đồng tiền) đã phát sóng tập 3, tiếp tục đưa khán giả cùng các thí sinh vào hành trình khám phá đầy hấp dẫn về lĩnh vực đầu tư kinh tế, tài chính. Với sức hút mạnh mẽ đối với các bạn sinh viên, chương trình mang đến những trải nghiệm đầy màu sắc, đưa người chơi và khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

HHA_3556

Ngay sau khi tập 3 lên sóng, Nhạc sĩ/Streamer ViruSs và Đạo diễn/Rapper/Streamer Neko Lê đã nhanh chóng đăng tải video reaction trên kênh YouTube cá nhân. Cả hai đều bày tỏ sự ấn tượng trước trí tuệ, sự linh hoạt của các thí sinh cũng như những bài học bổ ích từ chương trình. ViruSs nhận định rằng, Vũ trụ Đồng tiền là một chương trình mà giới trẻ nên xem vì không chỉ cung cấp kiến thức tài chính, mà còn giúp người chơi và khán giả hiểu rõ hơn về các xu hướng đầu tư hiện đại.

1729131413-neko-l---1

Bên cạnh đó, Neko Lê cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trang bị kiến thức tài chính trong cuộc sống, đặc biệt là khi đối mặt với những quyết định đầu tư lớn. Anh hài hước chia sẻ: “Khi bạn mất trắng 1 tỷ trong tay, bạn mới thấy được tầm quan trọng của kiến thức tài chính.”

Tập 3 của The Moneyverse là cuộc tranh tài gay cấn giữa ba đội đến từ Trường Đại học FPT Đà Nẵng, Trường Đại học Duy Tân, và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Với chủ đề “Tinh vân tiết kiệm”, các đội đã phải vượt qua các vòng thi đầy thử thách như “Monee Hunter – Săn tiền thưởng”, “Bigbang – Đầu tư giả lập”, và “Black Hole – Hố Đen Vũ Trụ”. Trong đó, đại diện từ Trường Đại học Duy Tân đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc nhờ sự bình tĩnh và chiến thuật đầu tư hợp lý.

The Moneyverse không chỉ là sân chơi học thuật mà còn là nơi để các thí sinh thể hiện bản lĩnh, kỹ năng và kiến thức về tài chính. Thông qua các vòng thi, khán giả có cơ hội tiếp cận với những bài học quý giá về quản lý tiền bạc và đầu tư. Với sự đồng hành của các đối tác chiến lược như BIDV và SSI, chương trình mang đến cơ hội không chỉ cho các thí sinh, mà cả khán giả theo dõi cũng có thể học hỏi và rèn luyện tư duy tài chính.

The Moneyverse hiện đang phát sóng vào lúc 14h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và lúc 15h00 trên YouTube chính thức của chương trình. Những thử thách mới và cơ hội hấp dẫn đang chờ đón các thí sinh và khán giả trong các tập tiếp theo.

Nhung

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kaka của Indonesia lọt top 60 tài năng trẻ toàn cầu 2024

The Guardian vừa công bố top 60 tài năng trẻ toàn cầu năm 2024. Đáng chú ý, Arkhan Kaka (Indonesia) là đại diện duy...

Ca sĩ Pha Lê bức xúc khi 1 nam danh hài có tiếng “tác động vật lý” với vợ

Pha Lê bày tỏ sự phẫn nộ khi biết một nam danh hài nổi tiếng đã có hành động "tác động vật lý" với vợ.

Từ 2025 tăng mức xử phạt khi dắt chó đi dạo không đúng quy định, đúng không? Cập nhật ngay kẻo rắc rối

Việc dắt súc vật ra đường có thể vi phạm vào luật trật tự an toàn giao thông đường bộ ảnh hưởng tới an...

Tổ tiên răn dạy: Chặt 5 cây này tổn hao phước lộc, khó giàu lên, ốm đau lục đục. Đó là cây gì?

Theo lời dạy của người xưa thì những cây này thành cây thiêng, tự ý chặt là phạm phải điều tâm linh cấm kỵ.Đừng...

Nhỏ dầu gió vào củ sả: Mẹo hay nam và nữ đều cần, nắm lấy để dùng khi cần thiết

Chỉ với vài giọt dầu gió thông dụng và 2-3 củ sả tươi nhưng bạn sẽ thu về cực kỳ nhiều lợi ích, đừng...