2024-10-17 10:12:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/17/doi-hinh-toi-uu-cua-tam-su-thoi-tuchel-james-tro-lai-doi-canh-bien-ao-1729134728559.jpg
Array

Đội hình tối ưu của Tam Sư thời Tuchel: James trở lại; Đôi cánh biến ảo

Sau thời gian chờ đợi, tuyển Anh chính thức có HLV trưởng mới. Chiến lược gia được FA lựa chọn là Thomas Tuchel. Tam Sư được kỳ vọng nâng tầm dưới bàn tay thuyền trưởng người Đức.

Đặt lên bàn cân so sánh, Tuchel rõ ràng vượt trội người tiền nhiệm Gareth Southgate. Song song đó, Tam Sư đang sở hữu một thế hệ cầu thủ tài năng, trẻ trung trải đều khắp 3 tuyến.

Tuchel dẫn dắt tuyển Anh.

Tuchel sẽ chính thức làm việc trên cương vị mới vào tháng 1 năm 2025. Trước mắt, Tam Sư sẽ đá hai lượt trận UEFA Nations League vào tháng 11. Sau 4 vòng đấu, Harry Kane cùng các đồng đội đứng thứ hai bảng B2, kém đội đầu bảng Hy Lạp ba điểm.

Đội hình Tam Sư hứa hẹn có không ít sự thay đổi ở triều đại mới. Sau đây là đội hình dự đoán của Mirror.

Thủ môn: Dean Henderson

Người gác đền ngày càng đóng vai trò quan trọng với mỗi đội bóng. Tam Sư không phải là trường hợp ngoại lệ. Dưới triều đại Southgate, Jordan Pickford khẳng định chỗ đứng vững chắc trong khung gỗ đội nhà.

Henderson trong màu áo tuyển Anh.

Mặc dù vậy, điều đó có thể thay đổi khi Tuchel ngồi ghế nóng. Theo dự đoán của Mirror, Dean Henderson sẽ chiếm lấy suất bắt chính trong khung gỗ tuyển Anh giai đoạn tới.

Henderson đá chính ở trận Anh thắng Phần Lan 3-1. Sau bốn năm dài bị ngó lơ, thủ môn 27 tuổi bước đầu hái quả ngọt khi thay thế Pickford. Mùa giải năm nay, Henderson khoác áo Crystal Palace. Đội bóng thành London xếp thứ 18 sau 7 vòng đấu Premier League.

Trung vệ: John Stones

John Stones là hậu vệ chất lượng.

Tuchel nhiều khả năng tiếp tục áp dụng sơ đồ 3 trung vệ khi tiếp quản tuyển Anh. Trong bối cảnh đó, Stones trở thành sự lựa chọn khả dĩ ở vai trò trung vệ. Hậu vệ thuộc biên chế Man City sở hữu bộ kỹ năng toàn diện, chơi chân và thoát pressing tốt.

Trung vệ: Marc Guehi

Guehi từng bước chiếm chỗ đứng vững chắc ở hàng phòng ngự tuyển Anh. Ngôi sao thuộc biên chế Palace thuộc mẫu trung vệ hiện đại, có khả năng chơi chân tốt.

Trung vệ: Jarrad Branthwaite

Jarrad Branthwaite được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ giàu triển vọng của bóng đá xứ sương mù hiện tại. Ngôi sao 22 tuổi sở hữu thân hình hộ pháp, khả năng đọc tình huống tốt.

Hậu vệ công biên trái: Bukayo Saka

Theo Mirror, Tuchel sẽ giao vai trò kép cho Saka. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal hứa hẹn là ngòi nổ nguy hiểm ở cánh trái Tam Sư. Bên cạnh nhiệm vụ tấn công, Saka cáng đáng thêm vai trò sẵn sàng phòng ngự, pressing khi cần.

Hậu vệ công biên phải: Reece James

James và Tuchel.

Ở hành lang phải, Tam Sư có nhiều lựa chọn chất lượng. Bên cạnh James, những cái tên như Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold đủ sức có suất đá chính.

Theo Mirror, James nhiều khả năng được Tuchel lựa chọn đá chính. Hậu vệ 24 tuổi chơi ấn tượng trên hành trình Chelsea vô địch Champions League dưới thời Tuchel.

Tiền vệ: Declan Rice

Rice là trụ cột của đội tuyển.

Tuchel có xu hướng sử dụng hai tiền vệ trụ trong đội hình. Trong bối cảnh đó, Rice rõ ràng được xem như lựa chọn hàng đầu. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal khẳng định chỗ đứng vững chắc ở màu áo tuyển kể từ VCK EURO 2020.

Tiền vệ: Jude Bellingham

Đối tác đá cặp với Rice là Bellingham. Thật khó để loại bỏ tiền vệ 21 tuổi khỏi đội hình Tam Sư vào lúc này. Theo Mirror, Tuchel có thể yêu cầu Bellingham chơi lùi sâu hơn ở khu trung tuyến.

Hộ công: Cole Palmer

Bộ đôi Foden và Palmer.

Palmer tỏa sáng ở màu áo Chelsea. Tuy nhiên, anh chưa có màn trình diễn nổi trội khi lên tuyển. Dưới thời Tuchel, Palmer hứa hẹn được trao nhiều cơ hội tỏa sáng hơn.

Hộ công: Phil Foden

Bất chấp phong độ có phần sa sút, Foden vẫn được xem như nhân tố tài năng không thể thiếu trong đội hình Tam Sư.

Tiền đạo: Harry Kane

Kane là số 9 tốt nhất của tuyển Anh hiện tại.

Ở vai trò số 9, Kane là sự lựa chọn số 1 với tuyển Anh hiện tại. Tiền đạo 31 tuổi từng có thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của Tuchel tại Bayern Munich.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 thứ đáng quý trên đời, nếu bạn hoang phí thì cuối đời ân hận

Điều khác biệt lớn nhất giữa người khôn và kẻ ngốc chính là biết trân quý sức khỏe của chính mình, tận hưởng hạnh...

Tổ Tiên dặn dò: Những người có hai đặc điểm này nên càng ít tiếp xúc càng tốt, họ rất dễ gặp xui xẻo

Người xưa khuyên con cháu không nên kết giao với những người tự cho mình là đúng.Tự cho mình là đúng Người có tính cách...

Tổ Tiên dặn dò: Những người có hai đặc điểm này nên càng ít tiếp xúc càng tốt, họ rất dễ gặp xui xẻo

Người xưa khuyên con cháu không nên kết giao với những người tự cho mình là đúng.Tự cho mình là đúng Người có tính cách...

Mua chân giò trước hay chân giò sau ngon hơn? Sự thật 90 % không biết câu trả lời

Chân giò lợn là một trong những bộ phận được nhiều người ưa thích và chọn mua. Tuy nhiên, chân giò trước hay chân...

Ngành học lương cao, việc ổn định mà ít người biết, giúp bạn dễ dàng kiếm 80 triệu/tháng

Bạn có bao giờ mơ ước về một công việc ổn định, mức lương hấp dẫn mà lại không phải cạnh tranh quá nhiều...