2024-10-17 10:08:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/17/nguoi-cu-chi-ra-thuc-trang-khong-he-tuyet-voi-tai-man-united-1729134500336.jpg
Array

Người cũ chỉ ra thực trạng “không hề tuyệt vời” tại Man United”

Trải qua chiến dịch 2023/24 tệ hại bậc nhất lịch sử đội bóng, bước sang phiên chợ hè 2024, giới chủ Man United quyết định bạo chi hơn 150 triệu bảng để mang về sân Old Trafford 5 tân binh nhưng Quỷ Đỏ từ đầu mùa này chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc.

Sau 7 vòng đầu Premier League, đoàn quân Erik ten Hag ngụp lặn ở vị trí thứ 14 với chỉ 8 điểm, thắng 2, hòa 2 và thua 3. Trong khi đó tại Europa League, Man United cũng chưa biết đến mùi thắng lợi sau 2 trận đầu khi liên tiếp mất điểm trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Twente và Porto.

Đáng chú ý, phần lớn các tân binh được chiêu mộ hè qua nổi bật là Joshua Zirkzee hay Manuel Ugarte đều đang đem đến nỗi thất vọng. Bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro Ugarte thậm chí còn không được ra sân ở 2 trận gần nhất, chúng kiến tình cảnh các cầu thủ đắt giá thất sủng, cựu danh thủ Saha thể hiện sự lo lắng cho CLB cũ.

Khi bạn nhìn vào Man United với các cầu thủ đắt giá ngồi trên băng ghế dự bị, nó thật sự không hề tuyệt vời. Nhưng các nhân tố này, họ có thể ghi bàn hoặc để lại màn trình diễn tốt và sẽ không ai phàn nàn về họ. Số trận họ ra sân trở thành vấn đề được quan tâm nhưng họ vẫn là những người chất lượng. Man United cần sở hữu 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới chơi xung quanh họ”, Saha nói trên sóng Paddy Power.

Ugarte không thể chiếm 1 suất đá chính tại Man United.

7 vòng đầu Premier League, đội chủ sân Old Trafford đang là CLB ghi ít bàn thứ 2 giải với vỏn vẹn 5 pha lập công. Saha lập tức chỉ ra bí quyết để bộ đôi trung phong Zirkzee và Rasmus Hojlund chơi tiến bộ thời gian tới.

“Chúng ta đều biết Zirkzee và Hojlund có thể ghi 25 bàn/mùa nhưng họ cần học hỏi thêm. Họ có tài năng nhưng tôi nghĩ họ nên phát triển kỹ năng khi chơi bóng cùng Ruud van Nistelrooy thay vì chỉ nghe lời khuyên từ ông ấy”, Saha nói thêm.

Cuối tuần này, Man United sẽ trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ bằng màn tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngành học lương cao, việc ổn định mà ít người biết, giúp bạn dễ dàng kiếm 80 triệu/tháng

Bạn có bao giờ mơ ước về một công việc ổn định, mức lương hấp dẫn mà lại không phải cạnh tranh quá nhiều...

Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trung tâm TDTT Quốc phòng II

Trong những ngày này, không khí luyện tập của các VĐV tại Trung tâm TDTT Quốc phòng II, Quân khu 7...

Ngâm rau nước muối tưởng sạch hóa ra dại, chuyên gia mách bạn cách làm này tốt hơn

Nhiều người vẫn lầm tưởng ngâm rau nước muối là sạch mà không biết đó là kiến thức đã lỗi thời.Vì ngày xưa ngâm...

Sinh con năm Ất Tỵ 2025, chú ý 3 khung giờ đẹp nhất giúp con chào đời suôn sẻ, lớn lên giàu có

Theo tử vi những khung giờ này là khung giờ sinh đẹp trong năm Ất Tỵ 2025 mà cha mẹ có thể tham khảo.Giờ...