2024-10-17 09:34:04
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/17/a1-095945.jpg

Công diễn 5 với sự lột xác đầy ấn tượng của các Anh Tài

Với đề bài không được sử dụng vũ đoàn, đạo cụ phức tạp, các Anh Tài đã giải “bài toán khó” này đầy ấn tượng.

Tự Long hát nhạc thính phòng, Hoàng Hiệp đọc rap, Bùi Công Nam ke đầu…

Trong Công diễn 5, 26 Anh Tài sẽ chính thức bước vào phần đối đầu 1vs1 ở từng vòng đấu là Vocal, Performance và Newbeat. Trong mỗi vòng đấu, Nhà không giành chiến thắng trước đối thủ sẽ cầm chắc 1 suất chia tay 1 Anh Tài trong Nhà của mình. Và kết thúc đêm thi này, sẽ có 3 Anh Tài phải nói lời chia tay với chương trình.

Với luật thi đấu đối kháng khắc nghiệt buộc các Anh Tài phải thi đấu hết mình để có thể giành lấy chiến thắng chung cuộc. Với chủ đề “Điểm tựa”, khán giả sẽ được nhìn thấy các Anh Tài lột xác ngoạn mục, họ sẽ mang những điều khán giả chưa bao giờ thấy, một phiên bản hoàn toàn mới, phiên bản mà không ai có thể tưởng tượng ra. Đây là một Công diễn hoàn toàn không có sự hỗ trợ của vũ đoàn hay đạo cụ hoành tráng, một sân khấu trọn vẹn là của các Anh Tài.

Với tiết mục vocal “Phai” (sáng tác: Microwave), khán giả đã được chứng kiến sự lột xác của NSND Tự Long khi lần đầu anh hát dựng âm kiểu thính phòng. Tôi sẽ không đọc rap nữa, tôi sẽ không hát theo kiểu của tôi nữa. Tôi được anh em góp ý là sẽ hát theo kiểu mà trước giờ chưa ai nghe tôi hát theo kiểu như thế cả”, NSND Tự Long chia sẻ.

a1

Ở bên kia chiến tuyến, Nhà Thiếu Nhi trình diễn tiết mục vocal “If” (sáng tác: Vũ Cát Tường), các khán giả đã được Anh Tài Duy Khánh đưa đến những cung bậc cảm xúc chưa từng có. Chia sẻ về ý tưởng của tiết mục này, Đinh Tiến Đạt nói: “Nội dung bài này là diễn tả nội tâm của một chàng trai rất nhiều nỗi buồn. Từng thành viên trong Nhà của mình sẽ diễn tả nỗi buồn của chàng trai đó và cuối cùng thì chàng trai đó vẫn phải sống với nỗi buồn của mình”.

Tại Công diễn 5 này, Duy Khánh đã có lần đầu thể hiện khả năng kể chuyện đỉnh cao thông qua diễn xuất của mình. Là diễn viên chính của câu chuyện, Duy Khánh đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc, anh khiến khán giả đồng cảm với nhân vật của mình, thậm chí, chính anh cũng nhiều lần bật khóc vì câu chuyện của nhân vật. “Câu chuyện về nhân vật của Khánh là một người sống trong vùng ký ức có luẩn quẩn, day dứt và tồn đọng trong đó theo thời gian. Nhân vật của Khánh không thoát ra được. Khánh tập trung vào nhân vật tuyệt đối cho nên mỗi lần tập hay chạy sân khấu Khánh đều khóc. Nó là cảm xúc thật, không cần phải diễn”, nam diễn viên tâm sự.

a2

Công diễn 5 là một công diễn với đầy sự bứt phá khi khán giả còn được chứng kiến Trương Thế Vinh xuất hiện với một hình ảnh đầy khác lạ. Nam ca sĩ đã bày tỏ với Kay Trần rằng anh rất mong muốn có một tiết mục như tiết mục “Nước hoa” của nhóm Nam Thần Rực Lửa ở vòng concert. Và đến hôm nay, anh mới được thử sức với nó. Giọng ca “Tình yêu hoa gió” bày tỏ sự xúc động khi được làm những điều mà trước giờ bản thân chưa dám làm. “Từ khi em lên 15 tuổi, em đã muốn có một buổi biểu diễn giống như vậy. Tới bây giờ em đã 40 tuổi, những sợi dây đó là những sợi dây của năm tháng chờ đợi và xiềng xích. Hôm nay em rất hạnh phúc”, anh chia sẻ.

Cũng trên sân khấu của Công diễn 5, Hoàng Hiệp có lần đầu thử sức với thể loại nhạc rap, Bùi Công Nam lần đầu thể hiện khả năng ke đầu, Đinh Tiến Đạt tập chơi trống và Tiến Luật quyết định mang bàn DJ lên sân khấu. Nhà Thiếu Nhi đến Công diễn 5 với tiêu chí tìm chông gai để vượt và họ đang làm đúng với tiêu chí này.

Cùng Saymee đưa Anh Tài ‘vượt chông gai’

Để ủng hộ cho các Anh Tài trong chặng nước rút này, các khán giả theo dõi chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 có thể bình chọn cho Anh Tài mà mình yêu thích thông qua các gói cước của Nhà mạng GenZ Saymee – đối tác chiến lược, nhà mạng cung cấp giải pháp bình chọn của chương trình. Chỉ hơn 1.000 đồng/lượt bình chọn, khách hạng nhận ngay 120 vote cùng data lên đến 7GB/ngày và nhiều quyền lợi VIP khác.

Về các hạng mục bình chọn của chương trình, Saymee sẽ đồng hành và hỗ trợ bình chọn 9 hạng mục. Tính đến 16h00 ngày 1/10/2024 các hạng mục đang có kết quả cụ thể như sau:

  • Hạng mục “Anh Tài Được Yêu Thích Nhất”, Anh Tài SOOBIN đang dẫn đầu với 52,19% số lượng phiếu bầu, với số vote này, SOOBIN đang tạo ra khoảng cách tương đối an toàn với người đứng hạng 2 là S.T Sơn Thạch với 37,74%.
  • Hạng mục “Anh Tài Truyền Cảm Hứng”, Anh Tài Đỗ Hoàng Hiệp vẫn liên tục dẫn đầu giải thưởng này với 37,46% số lượng phiếu bầu.
  • Hạng mục “Anh Tài Năng Lượng”, Anh Tài Bùi Công Nam tạm dẫn đầu với 49,65% số lượng phiếu bầu, theo rất sát phía sau là Anh Tài (S)TRONG Trọng Hiếu với 44,03% phiếu bầu.
  • Hạng mục “Anh Tài Quốc Dân” được dẫn đầu bởi Anh Tài Jun Phạm với 60,04% số lượng phiếu bầu.
  • Hạng mục “Nam Thần Giải Trí” được dẫn đầu bởi Anh Tài Neko Lê với 49,26% số lượng phiếu bầu.
  • Hạng mục “Anh Tài Ấm Áp” được dẫn đầu bởi Anh Tài S.T Sơn Thạch với 57,62% số lượng phiếu bầu.
  • Hạng mục “Anh Tài Có Điệu Nhảy Sexy Nhất” được dẫn đầu bởi Anh Tài Kay Trần với 46,65% số lượng phiếu bầu, đứng hạng 2 với số phiếu bầu rất sát sao là Anh Tài Cường Seven với 45,41% phiếu bầu.
  • Hạng mục “Anh Tài Mỏ Hỗn”, Anh Tài Neko Lê dẫn đầu với số lượng phiếu bầu áp đảo 48,08%. Trong khi đó người đứng hạng 2 chỉ có 21,03% phiếu bầu.
  • Hạng mục “Anh Tài Hạt Nhài”, Anh Tài Tăng Phúc dẫn đầu với 52,6% số lượng phiếu bầu.

Cuộc đua giành về các giải thưởng phụ này đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi số lượt bình chọn dành cho các Anh Tài đang rất sát sao. Thời hạn bình chọn cho 9 hạng mục sẽ kết thúc vào 23:59 ngày 17/10/2024, các khán giả hãy nhanh tay bình chọn cho các Anh Tài mình yêu thích ngay từ bây giờ nhé!

Khán giả có thể xem hướng dẫn cách bình chọn cho các chàng trai qua hệ thống nhà mạng Saymee tại website: https://saymee.vn/cp/661 để bình chọn cho các Anh Tài mà mình yêu thích nhất ở các hạng mục khác nhau.

Về cách thức bình chọn, khán giả có thể tiến hành qua các bước sau:

*Đối với khán giả đã có sim Saymee/MobiFone:

– Bước 1: Đăng nhập ứng dụng yvote.vn bằng tài khoản Saymee

– Bước 2: Bình chọn ngay cho Anh Tài yêu thích bằng cách đăng ký 1 trong 2 gói cước YEAH100, YEAH150 gửi 789 (thuê bao MobiFone có thể đăng ký thả ga 2 gói cước này)

*Đối với khán giả chưa có sim Saymee:

– Bước 1: Mua sim và gói data trên app hoặc website: saymee.vn.

– Bước 2: Nhận sim và kích hoạt sim tại cửa hàng MobiFone gần nhất nhất

– Bước 3: Đăng nhập ứng dụng yvote.vn bằng tài khoản Saymee và bình chọn ngay cho Anh Tài yêu thích bằng cách đăng ký 1 trong 2 gói cước YEAH100, YEAH150

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 thứ đáng quý trên đời, nếu bạn hoang phí thì cuối đời ân hận

Điều khác biệt lớn nhất giữa người khôn và kẻ ngốc chính là biết trân quý sức khỏe của chính mình, tận hưởng hạnh...

Tổ Tiên dặn dò: Những người có hai đặc điểm này nên càng ít tiếp xúc càng tốt, họ rất dễ gặp xui xẻo

Người xưa khuyên con cháu không nên kết giao với những người tự cho mình là đúng.Tự cho mình là đúng Người có tính cách...

Tổ Tiên dặn dò: Những người có hai đặc điểm này nên càng ít tiếp xúc càng tốt, họ rất dễ gặp xui xẻo

Người xưa khuyên con cháu không nên kết giao với những người tự cho mình là đúng.Tự cho mình là đúng Người có tính cách...

Mua chân giò trước hay chân giò sau ngon hơn? Sự thật 90 % không biết câu trả lời

Chân giò lợn là một trong những bộ phận được nhiều người ưa thích và chọn mua. Tuy nhiên, chân giò trước hay chân...

Ngành học lương cao, việc ổn định mà ít người biết, giúp bạn dễ dàng kiếm 80 triệu/tháng

Bạn có bao giờ mơ ước về một công việc ổn định, mức lương hấp dẫn mà lại không phải cạnh tranh quá nhiều...