2024-10-17 09:31:42
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/17/marina-granovskaia-noi-gi-ve-viec-tuyen-anh-bo-nhiem-tuchel-1729132282877.jpeg
Array

Marina Granovskaia nói gì về việc tuyển Anh bổ nhiệm Tuchel?

Chiến lược gia người Đức đã được xác nhận là huấn luyện viên mới của tuyển Anh, ông sẽ đảm nhiệm vị trí này vào đầu năm mới trước vòng loại World Cup 2026.

Cho đến lúc đó, huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley sẽ vẫn phụ trách, giám sát 2 trận đấu cuối cùng của năm dương lịch vào tháng 11, với cả 2 trận đều thuộc khuôn khổ Nations League. Sau đó, Tuchel sẽ nắm quyền, kiếm được 6 triệu bảng Anh một năm theo hợp đồng 18 tháng.

Tuchel đã rất thành công ở Chelsea.

Granovskaia đã lên mạng xã hội để ca ngợi huấn luyện viên người Đức. Bà đăng trên tài khoản Instagram của mình bức ảnh cùng Tuchel cầm chiếc cúp Champions League và viết: “Thomas biết cách giành những chiếc cúp. Chúc mừng TT và tuyển Anh. World Cup 2026 sẽ càng đáng mong chờ.”

Granovskaia lần đầu tiên đến Chelsea vào năm 2010, ban đầu hỗ trợ việc chuyển nhượng và giao dịch hợp đồng trước khi gia nhập ban quản trị vào năm 2013. Granovskaia duy trì mối quan hệ làm việc vững chắc với Tuchel trong suốt 18 tháng ông ở The Blues.

Bà được đánh giá cao tại câu lạc bộ cũng như trong thế giới bóng đá cho đến khi rời câu lạc bộ khi chủ sở hữu bị thay đổi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Liverpool đã sẵn sàng để cậu ta rời đi cuối mùa này”

Trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Crystal Palace tại vòng 7 Premier League, thủ môn số 1 Alisson đã dính chấn thương, được...

Người đàn ông nhặt được miếng Thịt ba chỉ trong rừng, mang đi giám định và kết quả làm ông choáng váng

Ông Hoàng choáng váng trước giá trị thật của phiến đá nhưng quyết định không bán, muốn để lại cho con cháu của mình....

Tình trạng bấp bênh tại Man Utd

Manchester United có sáu cầu thủ không chắc chắn về tương lai khi hợp đồng của họ đều chỉ còn chưa đầy 12 tháng...

Đội Pencak Silat Quân khu 7: Ba thập niên vươn lên, chinh phục đỉnh cao

Kỷ niệm 30 năm thành lập, Đội Pencak Silat Quân khu 7 tự hào ghi dấu ấn với hành trình không...

Ferdinand đoán Klopp từ chối tuyển Anh vì Liverpool

Rio Ferdinand cho rằng Jurgen Klopp có thể phù hợp với công việc huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh nhưng ông có lý...