2024-10-17 09:23:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/17/mourinho-quyet-tam-chieu-mo-ansu-fati-1729131789811.jpg
Array

Mourinho quyết tâm chiêu mộ Ansu Fati

Ansu Fati đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Fenerbahce dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

Theo thông tin từ Diario AS, Người đặc biệt muốn có được chữ ký của cả Fati và Sergio Reguilon vào mùa đông này. Đây không phải lần đầu tiên ông muốn sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha. Vào kỳ chuyển nhượng hè, ông từng tiếp cận Fati nhưng anh quyết định ở lại Barca. Tuy nhiên tình hình hiện tại có thể đã thay đổi do thời gian thi đấu hạn chế dưới thời Hansi Flick.

Mourinho muốn có Fati.

Fati đang gặp khó khăn trong việc giành suất đá chính, chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong ba trận đấu. Một phần lý do khiến anh không có nhiều thời gian thi đấu là do chấn thương.

Song đã có những dấu hiệu cho thấy Flick sẽ trao cơ hội cho Fati. Tân thuyền trưởng Barca liên tục ca ngợi tiềm năng của cầu thủ trẻ này kể từ khi ông tiếp quản Barcelona, cho thấy rằng Flick vẫn nhìn thấy tương lai tươi sáng cho Fati.

Mặc dù vậy, Fenerbahce vẫn lạc quan về khả năng chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ dự định sẽ liên hệ với người đại diện của Fati trong những tuần tới và tỏ ra “hoàn toàn tự tin” vào việc ký hợp đồng với anh.

Viễn cảnh chuyển đến Fenerbahce có thể hấp dẫn Fati, đặc biệt nếu tình hình của anh tại Barcelona không có sự cải thiện. Đội chủ sân Camp Nou hiện vẫn thi đấu ổn định khi không có ngôi sao 21 tuổi, họ dẫn đầu cuộc đua La Liga đồng thời cũng thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng tại UCL.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tình trạng bấp bênh tại Man Utd

Manchester United có sáu cầu thủ không chắc chắn về tương lai khi hợp đồng của họ đều chỉ còn chưa đầy 12 tháng...

Đội Pencak Silat Quân khu 7: Ba thập niên vươn lên, chinh phục đỉnh cao

Kỷ niệm 30 năm thành lập, Đội Pencak Silat Quân khu 7 tự hào ghi dấu ấn với hành trình không...

Ferdinand đoán Klopp từ chối tuyển Anh vì Liverpool

Rio Ferdinand cho rằng Jurgen Klopp có thể phù hợp với công việc huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh nhưng ông có lý...

Võ cổ truyền QK7 qua lời kể của HLV Nguyễn Thanh Bạch Nhựt

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, đội tuyển Võ cổ truyền Quân khu 7 không chỉ là niềm...

Hiện trường trước khi Liam Payne ra đi mãi mãi: Phòng khách lộn xộn, TV vỡ nát

Sau khi Liam Payne qua đời, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện khung cảnh hỗn loạn dưới đất cùng chiếc TV bị vỡ nát màn hình.