2024-10-17 08:03:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/17/de-jong-day-barca-vao-tinh-the-tien-thoai-luong-nan-1729126991286.jpg
Array

De Jong đẩy Barca vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Trong những tuần gần đây, Barcelona đã tích cực làm việc để gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ chủ chốt trong đội hình. Các cầu thủ như Pedri, Gavi và Ronald Araujo đang trong quá trình đàm phán để kéo dài thời gian gắn bó với câu lạc bộ sau năm 2026. Tuy nhiên, tình hình của Frenkie de Jong lại đang mang đến nhiều sự lo lắng.

De Jong chưa đồng ý gia hạn với Barca.

Cầu thủ người Hà Lan cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2026, và Barcelona đang tìm cách thuyết phục anh ký vào một giao kèo mới.

Tình hình hiện tại

De Jong đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Barcelona trong nhiều tháng qua, nhưng cho đến nay, anh vẫn chưa đưa ra phản hồi. Việc này khiến cho đội chủ sân Camp Nou ngày càng lo ngại về khả năng mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ mà không nhận được gì vào mùa hè tới.

Những lựa chọn thay thế

Barcelona hiện đang sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Sự xuất hiện của Marc CasadoMarc Bernal trong mùa giải này đã làm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Như vậy, De Jong không còn là cầu thủ không thể thay thế như trước đây. Nếu anh tiếp tục trì hoãn trong việc gia hạn hợp đồng, Barcelona có thể xem xét việc chia tay cựu tiền vệ Ajax – một động thái giúp họ bổ sung ngân sách đồng thời giải phóng quỹ lương.

Nếu bán De Jong vào mùa hè sắp tới, Barca sẽ chịu áp lực bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng vào thời điểm đó. Tuy nhiên đây dường như là cách giải quyết duy nhất trong trường hợp De Jong từ chối gia hạn.

Sự quan tâm từ các CLB khác

Nếu De Jong được đưa vào danh sách chuyển nhượng, chắc chắn sẽ có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến anh, đặc biệt ở Premier League. Manchester United, đội bóng đã từng cố gắng chiêu mộ De Jong vào năm 2022, được cho sẽ tiếp tục theo đuổi ngôi sao người Hà Lan.

Quỷ đỏ đã bổ sung Manuel Ugarte vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhưng cựu cầu thủ Ajax dường như có xu hướng tranh chấp nhiều hơn, trong khi De Jong lại mang đến một phong cách chơi kiểm soát, thi đấu thông minh.

Ten Hag vẫn muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ.

Man Utd sẽ cần một kiểu tiền vệ như vậy để kiểm soát nhịp độ trận đấu, tạo ra sự nhịp nhàng trong các pha luân chuyển bóng. Vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ lại tìm đến ngôi sao người Hà Lan.

Kết luận

Tình hình hợp đồng của Frenkie de Jong tại Barcelona đang ở trong trạng thái bất ổn. Với sự xuất hiện của những tài năng trẻ và chiều sâu đội hình, Barcelona không nhất thiết phải giữ De Jong nếu anh muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Tương lai De Jong sẽ phụ thuộc vào quyết định của anh trong những tháng tới, và Barcelona sẽ phải chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lịch âm lịch vạn niên hôm nay, ngày 18/10, người khôn không nên đi xa hôm nay

Hôm nay là một ngày Thiên Can và Địa Chi đồng hành đồng cực sẽ cực xấu cho mọi việc.Hôm nay dương lịch là...

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng về hành động chặn xe vợ cũ cách đây 2 năm

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lý giải việc ngồi trên nắp capô khẳng định mối quan hệ hiện tại với vợ cũ.Cách đây gần...

5 thiết kế giúp bạn “cởi bỏ” sự tự ti về vóc dáng của bản thân

Điều quan trọng nhất vẫn là bạn nên tự hào về cơ thể của chính mình và hãy mặc bất cứ thứ gì mà...

Thông điệp của Reeec James sau khi trở lại

Reece James mới đây đã trở lại tập luyện cùng Chelsea. Từ đầu mùa, thủ quân The Blues vẫn chưa ra sân trận nào.Anh...

Điểm danh 9 loại thực phẩm ăn càng nhiều tóc càng chắc khỏe

Ớt ngọt là một nguồn tuyệt vời của vitamin C, có thể hỗ trợ sự phát triển của tóc.Dâu tằm Trung bình 100 g dâu...