2024-10-17 07:16:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/17/arne-slot-dang-co-giup-do-nunez-1729124176766.jpg
Array

Arne Slot đang cố giúp đỡ Nunez

Kể từ khi đồng ý ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Anfield, huấn luyện viên Arne Slot đã mang đến nhiều sự thay đổi về mặt lối chơi, giúp Liverpool có được những kết quả tích cực. “The Kop” đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League với 18 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Arne Slot được cho là đang họp hàng ngày với Darwin Nunez.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng giúp một vài cầu thủ cải thiện phong độ, ví dụ như Cody Gakpo hay Ryan Gravenberch. Cái tên tiếp theo mà nhà cầm quân 46 tuổi muốn giúp đỡ là Darwin Nunez.

Theo Daily Mail, Arne Slot được cho là đang họp hàng ngày với tiền đạo người Uruguay về việc anh bị bắt việt vị quá nhiều. Ông cùng các trợ lý Johnny Heitinga, Aaron Briggs và Sipke Hulshoff muốn cải thiện khả năng di chuyển không bóng cũng như gây áp lực tầm cao của cậu học trò.

Đó cũng là lý do vì sao Diogo Jota được vị chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng hơn. Rõ ràng Darwin Nunez cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới nếu muốn giành lại suất đá chính tại Anfield.

Sau khoảng thời gian gây thất vọng dưới thời Jurgen Klopp, giờ là lúc chân sút sinh năm 1999 phải chứng minh giá trị bản thân. Bởi nếu tình hình không được cải thiện, viễn cảnh anh phải rời câu lạc bộ hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rời khỏi Barca, Roque xác định bến đỗ mới

Sau quãng thời gian khó khăn tại Barcelona, tiền đạo Vitor Roque đã chuyển đến thi đấu cho Betis dưới dạng cho mượn, với...

30 Năm Vàng Son Của Đội Cầu Lông Trung Tâm Thể Thao Quốc Phòng II

Trải qua hành trình 30 năm (1994-2024), Đội Cầu lông Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng II đã trở...

Xiaomi 14T Series: Khai phá bóng tối với sức mạnh Leica, chụp đêm không còn là giới hạn

Với mức giá khởi điểm từ 13 triệu đồng, Xiaomi 14T Series đang tạo nên cơn sốt nhờ khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng, kết hợp ống kính Leica danh tiếng cùng cảm biến hiện đại và thuật toán AI thông minh.

30 Năm Vàng Son Của Đội Cầu Lông Trung Tâm Thể Thao Quốc Phòng II

Trải qua hành trình 30 năm (1994-2024), Đội Cầu lông Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng II đã trở...

Real Madrid củng cố hàng thủ bằng việc nhắm 7 cái tên

Real Madrid đang gặp tổn thất nhân sự ở hàng thủ. Dani Carvajal dính chấn thương dây chằng nên phải nghỉ thi đấu đến...