2024-10-17 06:46:18
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/17/chuyen-nhuong-sang-1710-arsenal-theo-sat-sesko-real-quyet-mua-alexander-arnold-1729122345700.jpg
Array

Chuyển nhượng sáng 17/10: Arsenal theo sát Sesko, Real quyết mua Alexander-Arnold

Real Madrid đã xác định Trent Alexander-Arnold là mục tiêu ưu tiên của mình cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2026. Bên cạnh đó, họ cũng đã xác định 2 phương án dự phòng nếu không thể chiêu mộ được hậu vệ 26 tuổi của Liverpool và ĐTQG Anh, bao gồm Pedro Porro (Tottenham) và Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen). (The Athletic).

Trent Alexander-Arnold vẫn chưa gia hạn hợp đồng tại Anfield.

Liverpool và Man City quan tâm đến Nicolo Barella của Inter Milan, nhưng tiền vệ 27 tuổi người Ý này cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Atletico Madrid. (Fichajes).

Crystal Palace sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào cho tiền đạo 26 tuổi của Senegal, Ismaila Sarr vào tháng Giêng. (Football Insider).

Man United đã thêm huấn luyện viên của ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ, Vincenzo Montella vào danh sách các ứng cử viên tiềm năng thay thế Erik ten Hag tại Old Trafford. (Ajansspor).

Ten Hag sẽ phải giúp Man United cải thiện ngay lập tức về kết quả nếu muốn tại vị sau kỳ nghỉ quốc tế. Họ sẽ gặp Brentford vào cuối tuần này và một thất bại có thể khiến vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải (The Mirror).

Arsenal đang theo dõi sự tiến bộ của tiền đạo RB Salzburg, Benjamin Sesko khi họ bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Chân sút 21 tuổi là mục tiêu mà Pháo thủ đã nhắm đến một thời gian dài. (Football London).

Sesko được Arsenal săn đón gắt gao.

Man United đang nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới, để tìm kiếm người thay thế cho tuyển thủ Đan Mạch Christian Eriksen cũng như tuyển thủ Brazil Casemiro. Nếu như Eriksen đã xác nhận về việc rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2025, thì Casemiro đang ngày càng rời xa Old Trafford với phong độ sa sút như hiện tại (Football Insider).

Quỷ đỏ cũng là ứng cử viên sáng giá nhất để ký hợp đồng với Frenkie de Jong nếu tiền vệ 27 tuổi người Hà Lan rời Barcelona vào mùa hè tới. De Jong liên tục được liên kết với Man United, tuy nhiên, mong muốn có cựu ngôi sao Ajax là được ở lại Tây Ban Nha. (Fichajes).

Real Madrid đang cân nhắc một động thái vào tháng Giêng cho cầu thủ 18 tuổi người Anh Josh Acheampong, trong khi Liverpool, Newcastle và Tottenham cũng quan tâm đến hậu vệ phải của Chelsea. (Independent).

Crystal Palace đang để mắt đến David Moyes để thay thế huấn luyện viên Oliver Glasner sau khởi đầu tệ hại ở Premier League mùa này. Hiện tại, họ chỉ đang xếp thứ 18 trên BXH, với vỏn vẹn 3 điểm sau 6 trận. (Caughtoffside).

Liverpool đang đàm phán nâng cao với Sevilla để chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi người Pháp Loic Bade. The Kop được cho là sẵn sàng duyệt chi 60 triệu euro để có người thay thế lâu dài cho Van Dijk (Todo Fichajes).

Tiền vệ 29 tuổi của Newcastle United, Isaac Hayden đã đồng ý thi đấu cho ĐTQG Jamaica. Trước đây, anh đã chơi cho đội tuyển Anh ở các đội từ U16 đến U21. (Teamtalk).

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

12 trường hợp thẻ BHYT có giá trị sử dụng nhưng không được thanh toán tiền

Quy định về 12 trường hợp khám chữa bệnh dưới đây, dù xuất trình thẻ BHYT có giá sử dụng nhưng người bệnh cũng...

Tuyển thủ Việt Nam tung ảnh cưới, chuẩn bị kết hôn bạn gái 20 tuổi

Nguyễn Thanh Nhàn là một trong những tiền đạo trẻ đáng chú ý của bóng đá Việt Nam những năm gần đây. Cầu thủ...

Cách nấu sườn xào chua ngọt thịt mềm tan, đậm vị: Ăn 1 lần nhớ mãi

Với cách nấu sườn xào chua ngọt dưới đây thơm ngon ngọt vị, thịt mềm tan đừng dại bỏ qua. Nguyên liệu làm sườn xào...

10 ngày tới (15/9-25/ 9 Âm): 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt Bạc, giàu khủng

Tử vi trong 10 ngày tới từ 15/9-25/9 Âm, những con giáp dưới đây đắc lộc đắc tài cuộc sống hanh thông, giàu có.Tuổi...

Celtic cân nhắc chiêu mộ “người thừa” Arsenal

Từng đóng vai trò quan trọng dưới triều đại của Unai Emery tại Arsenal, tuy nhiên, kể từ khi huấn luyện viên Mikel Arteta...