2024-10-16 22:10:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/16/khoi-dau-day-hon-loan-cua-mbappe-o-real-nguoi-phap-phan-no-cao-buoc-tinh-duc-1729090983030.jpg
Array

Khởi đầu đầy hỗn loạn của Mbappe ở Real: Người Pháp phẫn nộ; Cáo buộc tình dục

Real Madrid sẽ hài lòng vì Kylian Mbappe từ chối lên ĐTQG tháng 10. Quyết định không lên tuyển Pháp mà thay vào đó là tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày của anh có vẻ đặt lợi ích của Real lên trên hết, ngay cả khi điều đó chọc giận những người hâm mộ xứ lục lăng.

Mbappe rõ ràng đã đặt câu lạc bộ lên hàng đầu, thứ hai và thứ ba trong danh sách những mối quan tâm chính theo cách trái ngược với thông điệp lá cờ ‘Wales, Golf, Madrid’ nổi tiếng mà Gareth Bale đã đặt sau lưng khi còn ở Bernabeu. Điều đó còn thể hiện qua việc dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện tại Real vào thứ Ba sau kỳ nghỉ ngắn do Ancelotti đưa ra, nhưng đã đến khu phức hợp Valdebebas sớm để tập luyện vào thứ Hai. Động thái trở lại sớm hơn dự kiến ​​24 giờ được coi là một dấu hiệu khác cho thấy anh tập trung vào việc giúp đỡ câu lạc bộ của mình trong mùa giải này như thế nào.

Mbappe đang ưu tiên Real hơn tuyển Pháp.

Thực tế là Mbappe dường như việc xảy ra mâu thuẫn với câu lạc bộ cũ Paris Saint Germain cũng không làm Real Madrid bận tâm, đội đã được hưởng lợi từ việc chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7. Các luật sư của Mbappe dự kiến ​​sẽ gặp đại diện pháp lý bên phía PSG tại Tòa phúc thẩm của giải bóng đá Pháp vào hôm nay. Tân binh Los Blancos dự kiến ​​sẽ từ chối mọi nỗ lực đàm phán giải quyết khoản tiền 55 triệu euro (46 triệu bảng Anh) mà anh cho rằng đội bóng cũ nợ mình. 

Điều đó đồng nghĩa tranh chấp về khoản tiền thưởng chưa thanh toán và tiền lương chưa trả của Mbappe có thể sẽ được đưa ra tòa án cấp cao hơn. Nó sẽ kéo dài tranh chấp trong suốt mùa giải. Một lần nữa đây không phải là vấn đề đối với Real Madrid, nhưng trở thành khúc mắc cho một trong những đối thủ lớn của họ ở châu Âu, PSG.

Dù vậy, sự hài lòng chung của nhà ĐKVĐ Champions League về ba tháng đầu tiên ở trường hợp Mbappe đã chuyển sang lo ngại vào thứ Ba. Công tố viên người Pháp Marina Chirakova xác nhận rằng bà đang điều tra một vụ hiếp dâm được cho là xảy ra vào ngày 10 tháng 10 tại trung tâm Stockholm. Vẫn chưa có xác nhận nào cho thấy cáo buộc này nhắm vào Mbappe, nhưng hãng truyền thông Thụy Điển Expressen vẫn khẳng định như vậy.

Mbappe đã quyết liệt phủ nhận những câu chuyện này là tin giả vào đêm Thứ Hai trên mạng xã hội bằng một dòng tweet ám chỉ PSG đứng sau một chiến dịch bôi nhọ anh vì tranh chấp pháp lý liên quan đến khoản tiền cần thanh toán. Real vẫn chưa đưa ra tuyên bố và có thể sẽ phải chờ công tố viên Thụy Điển xác nhận hoặc phủ nhận cáo buộc liên quan đến cầu thủ sinh năm 1998. 

Nếu có, cựu sao AS Monaco sẽ được thẩm vấn trước khi công tố viên quyết định có nên triệu tập phiên tòa hay không. Kể cả khi cáo buộc này không liên quan đến Mbappe thì sự chú ý vào đời tư của nhà vô địch World Cup 2018 đang trở thành mối quan tâm lớn tại Bernabeu.

Anh liên quan đến nhiều câu chuyện pháp lý.

Chính vụ rắc rối tình dục khiến Mbappe mất hút trong tấm ảnh quảng cáo của Adidas. Ban đầu, Real chọn Mbappe là một trong những gương mặt đại diện. Anh cúi người, đứng tựa vào ghế sofa và sau lưng Jude Bellingham. Nhưng hình ảnh của cầu thủ người Pháp bị loại bỏ trên bài đăng mạng xã hội đội bóng. 

Lý do được đưa ra bởi Mbappe thuộc vận động viên bên phía Nike, nhưng anh bị xóa khỏi chiến dịch quảng cáo của Adidas. Vấn đề là sự việc xảy ra vào giai đoạn tiền đạo sinh năm 1998 vướng vào vụ cáo buộc tình dục, nên người hâm mộ tin tưởng nguyên nhân sâu xa lớn hơn thế rất nhiều. 

Mùa giải mới bước sang giữa tháng 10, Mbappe hứng chịu hàng loạt khó khăn bên trong lẫn ngoài sân cỏ kể từ lúc khoác áo CLB xếp thứ 2 La Liga mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Chelsea có thể đua vô địch, M.U khó vào top 4”

Theo quan điểm đến từ Emile Heskey, Liverpool sẽ tham gia cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này, bên cạnh Arsenal...

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...