2024-10-16 21:24:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/16/thomas-tuchel-breaks-silence-on-why-he-chose-england-ahead-of-man-utd-1729088633299.jpg
Array

Thomas Tuchel breaks silence on why he chose England ahead of Man Utd

Thomas Tuchel, huấn luyện viên mới được bổ nhiệm của đội tuyển Anh, đã giải thích lý do tại sao ông chọn dẫn dắt Tam Sư thay vì chờ đợi cơ hội tại Manchester United, đội bóng đang đứng thứ 14 trên BXH Premier League. Trong buổi họp báo, Tuchel nhấn mạnh rằng quyết định của ông là “cho công việc này chứ không phải chống lại bất kỳ điều gì khác”.

Tuchel chọn tuyển Anh thay vì Man Utd.

Tuchel tiết lộ rằng cách tiếp cận nhanh chóng và bí mật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã gây ấn tượng mạnh với ông.

“Họ nói rõ rằng đó là về bóng đá và điều đó khiến tôi phấn khích. Tôi không chắc đây có phải là công việc dành cho mình không vì lịch trình rất khác. Tôi luôn muốn trở lại Anh, đó là mục tiêu lớn của tôi,” Tuchel cho biết.

Về hợp đồng 18 tháng, Tuchel xem đây là một khung thời gian hợp lý, giúp ông và đội tuyển duy trì sự tập trung. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tận dụng kinh nghiệm từ cấp độ câu lạc bộ để phục vụ cho đội tuyển.

Tuchel thừa nhận thách thức phía trước, nhưng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của mình và các học trò trong việc đóng góp cho sự thành công của đội tuyển Anh, đặc biệt là hướng tới World Cup 2026.

“Chúng tôi phải chứng minh bản thân mọi lúc. Chúng tôi phải sống theo những tiêu chuẩn này nhưng tôi tin rằng mọi người đều đã quen với điều đó,” Tuchel chốt lại.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Chelsea có thể đua vô địch, M.U khó vào top 4”

Theo quan điểm đến từ Emile Heskey, Liverpool sẽ tham gia cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này, bên cạnh Arsenal...

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...