2024-10-16 21:17:14
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/16/manager-confirms-mistake-with-manchester-united-star-fans-breath-sigh-of-relief-1729086054655.jpg
Array

HLV làm rõ hiểu lầm về Martinez, Man Utd thở phào nhẹ nhõm

Hàng thủ Man Utd gần như tan hoang sau hàng loạt chấn thương của Luke Shaw, Tyrell Malacia, Leny Yoro và Noussair Mazraoui. Riêng Lisandro Martinez dù chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng vẫn được Argentina gọi lên ở đợt tập trung tháng 10/2024. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 không đá chính khi Albiceleste tiếp đón Bolivia.

Giới truyền thông lẫn CĐV Man Utd lo ngại Lisandro Martinez gặp vấn đề về thể trạng nên phải ngồi dự bị. Thế nhưng, HLV Lionel Scaloni đã lên tiếng làm rõ hiểu lầm.

Martinez có thể ra sân đối đầu Brentford.

Licha [Martinez] vẫn ổn. Chúng tôi chọn Otamendi đá chính vì nghĩ đó là phương án phù hợp. Đôi khi, các huấn luyện viên bố trí đội hình dựa theo những gì họ nghĩ và thấy được. Hoàn toàn không có vấn đề gì với Licha”, HLV Lionel Scaloni tiết lộ trên TyC Sports.

Khi Argentina tạo khoảng cách an toàn trước Bolivia, Lisandro Martinez được tung vào sân ở nửa cuối hiệp hai – cùng thời điểm với tiền vệ trẻ Nico Paz. Trở về màu áo Man Utd, Lisandro Martinez và các đồng đội sẽ hướng đến trận tiếp đón Brentford vào ngày 19/10.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Man Utd tạm đứng thứ 14 với chỉ 8 điểm có được. Trải qua 7 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng và để lọt lưới 8 lần. Nhiều khả năng, Man Utd sẽ ra sân với bộ đôi Lisandro Martinez – Matthijs de Ligt khi đụng độ Brentford.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Chelsea có thể đua vô địch, M.U khó vào top 4”

Theo quan điểm đến từ Emile Heskey, Liverpool sẽ tham gia cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này, bên cạnh Arsenal...

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...