2024-10-16 20:46:33
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/16/bi-chi-trich-tu-truyen-thong-anh-tuchel-dua-ra-thong-diep-chinh-thuc-1729086368995.jpg
Array

Bị chỉ trích từ truyền thông Anh, Tuchel đưa ra thông điệp chính thức

Chiều nay (giờ Việt Nam), trang chủ LĐBĐ Anh (FA) xác nhận HLV Tuchel sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng Tam Sư từ tháng 1/2025 tới để kế nhiệm cho Gareth Southgate, người đã từ chức sau khi hoàn thành chiến dịch EURO 2024 trên đất Đức hè qua.

Như vậy, Tuchel sẽ trở thành HLV nước ngoài thứ 3 dẫn dắt tuyển quốc gia xứ Sương mù sau Sven-Goran ErikssonFabio Capello. Tuy nhiên dư luận Anh đang có thái độ không mấy tích cực với thông tin trên vì phần lớn mong muốn ghế nóng trên liên đoàn nên thuộc về 1 chiến lược gia bản địa.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo đầu tiên trên tư cách HLV trưởng tuyển Anh, Tuchel đã khẳng định sự uy tín của bản thân trong công việc.

“Tôi xin lỗi, tôi mới chỉ có hộ chiếu Đức…nhưng người hâm mộ có thể hiểu niềm đam mê của tôi với giải Premier League, tôi rất thích làm việc ở giải đấu này, thích cuộc sống ở đây. Hy vọng rằng tôi có thể thuyết phục bản thân tự hào khi trở thành HLV tuyển Anh”, Tuchel nói.

Tuchel khẳng định tình yêu với bóng đá Anh.

Bản hợp đồng của chiến lược gia người Đức với FA có thời hạn kéo dài 18 tháng. Mục tiêu lớn nhất dành cho nhà cầm quân 51 tuổi sẽ là dẫn dắt Tam Sư vô địch World Cup 2026 trên đất Bắc Mỹ. Mặc dù thời hạn giao kèo không dài nhưng cựu HLV Bayern Munich vẫn tự tin xây dựng 1 triều đại bền lâu.

“Tôi có trải nghiệm tốt với 18 tháng, tôi sẽ làm việc để duy trì thành công, điểm mấu chốt là phải có bộ khung”, Tuchel nói thêm.

Tuchel sẽ bắt đầu công việc mới vào tháng 1 năm sau. Hai trận đấu còn lại tại bảng 2 League B Nations League 2024/25 của tuyển Anh vẫn do HLV Lee Carsley dẫn dắt.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Chelsea có thể đua vô địch, M.U khó vào top 4”

Theo quan điểm đến từ Emile Heskey, Liverpool sẽ tham gia cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này, bên cạnh Arsenal...

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...