2024-10-16 20:17:18
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/16/3-cau-thu-arsenal-can-phai-cai-thien-phong-do-1729084626278.jpg
Array

3 cầu thủ Arsenal cần phải cải thiện phong độ

Arsenal đã có khởi đầu tốt ở mùa giải này. Trên mọi đấu trường, họ vẫn chưa để thua trận nào. Thậm chí, Arsenal còn có những chiến thắng ấn tượng trước Paris Saint-Germain và Tottenham.

Arsenal sẽ trở lại Premier League vào cuối tuần này.

Trong giai đoạn đầy biến động này, đội chủ sân Emirates chứng kiến sự vươn lên đáng kinh ngạc từ một số cầu thủ trong đội hình. Một số gương mặt mới cũng đã thể hiện những màn trình diễn xuất sắc cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cũng có những cầu thủ đang gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ. Vì vậy, đợt tập trung lên tuyển có thể sẽ mang đến cho họ thời gian để cải thiện.

Jakub Kiwior

Jakub Kiwior gặp vô vàn khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Điều này có thể không hoàn toàn do lỗi của trung vệ người Ba Lan, bởi hiện tại Arsenal đang có nhiều lựa chọn chất lượng.

Kiwior đã có cơ hội ra sân tại UEFA Champions League khi Jurrien Timber dính chấn thương, và đã thi đấu trọn vẹn hiệp hai trong trận gặp Paris Saint-Germain. Sau đợt tập trung lên tuyển, hy vọng cựu sao Spezia sẽ chứng minh được nhiều điều hơn trên sân tập vì anh không còn nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân trong bối cảnh cả Timber lẫn Riccardo Calafiori đều khiến Mikel Arteta hài lòng với màn trình diễn của họ.

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus vẫn chưa có bàn thắng nào ở mùa giải này. Tiền đạo người Brazil đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải tích cực nhưng khi mùa giải bắt đầu, anh đã gặp nhiều khó khăn đặc biệt khi Kai Havertz thi đấu thăng hoa.

Jesus đang tìm cách cải thiện thời gian ra sân.

Cựu sao Chelsea ngày càng cho thấy độ uy tín của mình. Anh đã ghi 6 bàn sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Còn về phần Jesus, tiền đạo xứ Samba cũng chưa thể nắm bắt cơ hội mỗi lần góp mặt. Và mặc dù vẫn tạo ra nguồn năng lượng dồi dào trên sân, song Jesus có lẽ phải tạo ra điểm nhấn rõ ràng hơn để thuyết phục Mikel Arteta.

Ben White

Ben White hy vọng sẽ trở lại tích cực sau đợt tập trung lên tuyển, nhưng vì một lý do khác so với hai cầu thủ trên. Hậu vệ cánh người Anh đã bị loại khỏi đội hình chính do chấn thương.

Cựu cầu thủ Brighton đã án ngữ nơi vị trí hậu vệ phải Arsenal suốt những mùa giải gần đây không chỉ bởi khả năng hỗ trợ phòng ngự ấn tượng mà anh cũng kết hợp ăn ý với Bukayo Saka để tạo nên những pha chồng cánh.

Tuy nhiên trong trường hợp White chưa phục hồi 100%, Arteta cũng có thể trao cơ hội cho Jurrien Timber – người đã thể hiện màn trình diễn đạt yêu cầu khi được xếp đá đúng vào vị trí của White ở cuộc chạm trán Man City và Leicester City ở EPL, cũng như Paris Saint-Germain tại UCL.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...

4 giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân, vợ chồng vượt qua được thì tình duyên viên mãn

Dưới đây là bốn giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân.Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai cá nhân, mà...

Ất Tỵ 2025: 3 con giáp tình duyên viên mãn, phúc lộc dồi dào

Bước vào năm 2025, người tuổi Thìn như được chào đón vào một giai đoạn tràn đầy may mắn và cơ hội thăng hoa.Tuổi...