2024-10-16 20:07:00
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/16/nhung-dot-tap-trung-doi-tuyen-quoc-gia-dang-am-anh-arsenal-1729084007513.jpg
Array

Những đợt tập trung đội tuyển quốc gia đang ám ảnh Arsenal

Sau 2 lần liên tiếp về nhì tại Premier League, mục tiêu của Arsenal ở mùa giải năm nay không gì khác ngoài việc tiếp tục cạnh tranh chức vô địch cùng Manchester City và Liverpool. Thầy trò Mikel Arteta đang làm tất cả để giúp đội chủ sân Emirates tiến gần hơn đến những danh hiệu cao quý.

Bukayo Saka dính chấn thương trong trận đấu mới đây gặp Hy Lạp.

Tuy nhiên, trong bối cảnh mùa giải 2024/2025 mới chỉ trôi qua được 7 vòng đấu, đại diện Bắc London đã liên tiếp đón nhận những tin không vui về mặt lực lượng khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương, đứng trước nguy cơ vắng mặt dài hạn khiến người hâm mộ “Pháo thủ cảm thấy lo lắng.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9 vừa qua, tiền vệ Martin Odegaard đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ mang áo số 8 sẽ trở lại vào cuối  tháng 11, tuy nhiên, mới đây, nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù khẳng định tình hình tồi tệ hơn thế nhiều.

Dẫu sao, với chất lượng đội hình không đến nỗi tồi, Arsenal vẫn đối phó tốt khi thiếu vắng tuyển thủ Na Uy. Đội chủ sân Emirates lần lượt đánh bại những đối thủ sừng sỏ như Tottenham Hotspur, Paris Saint-Germain, cầm hòa Manchester City tại Etihad, chễm chệ ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League.

Nhưng dường như vận đen vẫn chưa thôi buông tha thầy trò Mikel Arteta. Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, đến lượt ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công, Bukayo Saka tập tễnh rời sân trong cuộc chạm trán giữa Hy Lạp và tuyển Anh trên sân Wembley.

Sau những chẩn đoán từ phía bộ phận y tế của “Tam Sư”, có vẻ như cầu thủ này sẽ không phải bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nỗi lo lắng là điều hoàn toàn dễ hiểu đến từ người hâm mộ cũng như ban huấn luyện Arsenal.

Cách đây ít ngày, đến lượt Gabriel Martinelli mang đến tin không vui cho nhà cầm quân 42 tuổi. Chân chạy cánh sinh năm 2001 bị đau ở bắp chân và phải chụp MRI, kết quả cho thấy anh bị phù cơ. Hiện tại, vẫn chưa biết tuyển thủ Brazil mất bao nhiêu thời gian để bình phục hoàn toàn.

Mikel Arteta liên tục đón tin không vui từ các học trò.

Nếu nhìn sang hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên bảng xếp hạng là Liverpool hay Manchester City, chắc hẳn huấn luyện viên Mikel Arteta khó lòng nén nổi tiếng thở dài, bởi họ đều không có sự vắng mặt đáng chú ý nào trong những trận đấu sắp tới. Đây có thể lợi thế dành cho các đối thủ của đại diện Bắc London.

Arsenal sẽ tiếp tục tiến lên phía trước bằng tất cả những gì mình có, tuy nhiên, không thể phủ nhận những rắc rối mà 2 đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần đây mang lại cho đội bóng này. Rõ ràng, đó là vấn đề nan giải khiến “Pháo thủ” đau đầu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...

4 giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân, vợ chồng vượt qua được thì tình duyên viên mãn

Dưới đây là bốn giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân.Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai cá nhân, mà...

Ất Tỵ 2025: 3 con giáp tình duyên viên mãn, phúc lộc dồi dào

Bước vào năm 2025, người tuổi Thìn như được chào đón vào một giai đoạn tràn đầy may mắn và cơ hội thăng hoa.Tuổi...