2024-10-16 20:00:29
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/16/showbiz-16-10-viet-anh-va-quynh-nga-bi-bat-gap-ve-chung-nha-hhen-nie-len-tieng-khi-nghi-bi-thanh-hang-chen-ep-150645.jpg
Array

Showbiz 16/10: Việt Anh và Quỳnh Nga bị bắt gặp về chung nhà, H’Hen Niê lên tiếng khi nghi bị Thanh Hằng “chèn ép”

Hậu bị “tóm dính”, Việt Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào, thì Quỳnh Nga đã có chia sẻ gây chú ý. H’Hen Niê cho biết mối quan hệ giữa cô và “đàn chị” vẫn bình thường.

Mới đây, Quỳnh Nga – Việt Anh bị bắt gặp xuất hiện tại một sân chơi pickleball ở Hà Nội. Dù vậy cả hai hạn chế trò chuyện cùng nhau. Việt Anh còn rất tận tình chụp ảnh cho Quỳnh Nga đăng facebook. Sau khi buổi chơi pickleball kết thúc, Quỳnh Nga và Việt Anh cùng bước ra từ một chiếc xe riêng được đậu ở một nơi gần đó, đến một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Cả hai vẫn đi trước và đi sau. 

Cả hai vẫn đi trước và đi sau.

Cả hai vẫn đi trước và đi sau.

Mới đây dân tình xôn xao về hành động của H’hen Niê khi catwalk cùng Thanh Hằng. Cô đi chậm nhịp, giữ khoảng cách của H’Hen Niê với Thanh Hằng khi cả hai cùng xuất hiện ở màn chào kết. Hành động này của H’Hen Niê khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cô và “đàn chị” mâu thuẫn. Ccư dân mạng còn cho rằng Thanh Hằng đã catwalk với tốc độ nhanh hơn, chèn ép và không muốn “ngang hàng” với H’Hen Niê. Mới đây, H’Hen Niê khẳng định mối quan hệ giữa cô với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng như Thanh Hằng vẫn tốt đẹp, không hề có chuyện mâu thuẫn như một số suy đoán trên mạng xã hội.  H’Hen Niê viết: “Bên cạnh đó, chị Thanh Hằng cũng từng là giám khảo trong cuộc thi năm đó mà Hen dự thi, trong thâm tâm lúc nào thầy cũng là thầy, chị Thanh Hằng và Hen cũng đã trình diễn chung với nhau trong nhiều show diễn và Hen rất trân trọng những khoảnh khắc trọn vẹn với thời trang”.“Hen thì có một chút sự cố cá nhân nên đi chậm nhịp hơn so với các chị và đó cũng là bài học của Hen trên sàn diễn, Hen rất chân thành biết ơn cả nhà vì những lời góp đóng tích cực để Hen tốt, trưởng thành và giỏi hơn mỗi ngày. Hen hy vọng mọi người cùng thấu hiểu và tránh những hiểu lầm không hay, vốn dĩ mọi chuyện vẫn luôn tốt đẹp và không vấn đề gì cả”, H’Hen Niê lên tiếng đính chính. 

Dân tình xôn xao về hành động của H'hen Niê khi catwalk cùng Thanh Hằng.

Dân tình xôn xao về hành động của H’hen Niê khi catwalk cùng Thanh Hằng.

Vợ Công Lý vừa cho biết, trong 8 năm kể từ ngày cô sống với nam nghệ sĩ cũng là 8 năm quen biết với Doãn Quốc Đam: “Và chưa 1 năm nào, Đam quên Tết cụ Lý. Dù bận cỡ nào cũng cố gắng, có khi chiều 30 Tết còn qua với cụ Lý. Một cách âm thầm, chân tình và dành trọn yêu thương. Giờ cụ Lý ốm, Đam bận đi quay phim nhưng vẫn nhớ đến để chúc mừng sinh nhật cụ Lý”. Ngoài ra, vợ Công Lý còn cho biết có nhiều bạn bè đã đến nhà chúc mừng sinh nhật nam nghệ sĩ. Trước tình cảm của những người thân thương dành cho mình, nam nghệ sĩ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Vợ Công Lý cho biết thêm: “Cụ Lý vui lắm, bảo dậy sớm để đón khách. Sinh nhật không tổ chức mà mọi người vẫn nhớ thương và đến. Vui vô cùng”.

Cách đây không lâu, Hari Won đổi ảnh đại diện màu đen và liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, đầy tâm trạng.  Trưa 16/10, Hari Won đăng tải bức ảnh kèm câu nói: “Với người nào thì dư, với người nào thì không đủ”. Ít phút sau, Hari Won tiếp tục chia sẻ: “Có tiền chưa chắc kiếm ra được hạnh phúc. Đôi khi hoa ngoài đường giữ chân mình làm mình hạnh phúc”.

Lọ Lem đã đăng tải đoạn clip nghỉ dưỡng cùng Hạt Dẻ và gia. Đáng chú ý, một tài khoản đã để lại lời nhận xét về giọng nói của con gái Quyền Linh và cho rằng giọng ái nữ quá điệu đà: “Sao giọng trong video điệu quá vậy, bình thường giọng Lem khác mà”. Ngay lập tức, Lọ Lem đã nhanh chóng phản hồi lại đầy tinh tế: “Con gái được điệu mà. Bình thường ở bên người thân yêu mình cũng vậy ạ. Mình vẫn là mình”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...

4 giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân, vợ chồng vượt qua được thì tình duyên viên mãn

Dưới đây là bốn giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân.Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai cá nhân, mà...

Ất Tỵ 2025: 3 con giáp tình duyên viên mãn, phúc lộc dồi dào

Bước vào năm 2025, người tuổi Thìn như được chào đón vào một giai đoạn tràn đầy may mắn và cơ hội thăng hoa.Tuổi...