2024-10-16 18:39:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/16/man-utd-le-ra-nen-chieu-mo-ivan-toney-1729078747757.jpg
Array

‘Man Utd lẽ ra nên chiêu mộ Ivan Toney’

Man United đã bày tỏ sự quan tâm đến Toney trong hè 2024. Toney được Brentford rao bán khi anh bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Cầu thủ 28 tuổi đã ghi được 72 bàn thắng trong 141 lần ra sân cho Brentford, bao gồm 20 bàn trong chiến dịch Premier League 2022/23.

Sự nghiệp của Toney tại Brentford bị dừng lại vào tháng 5 năm 2023 khi anh bị kết tội vi phạm 232 quy tắc cá cược của FA và bị cấm tham gia bóng đá trong 8 tháng.

Anh đã gặp khó khăn khi trở lại nhưng vẫn được đưa đến Đức để dự Euro 2024 và đóng một vai trò nhỏ nhưng quan trọng trong hành trình của Anh vào trận chung kết.

Toney nhanh chóng được bán cho đội bóng Saudi Pro League Al-Ahli vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với giá khoảng 40 triệu bảng.

Toney từng được Man Utd liên hệ.

Cole tin rằng Manchester United nên đưa cầu thủ này đến Old Trafford.

Cụ thể, Cole cho hay: “Manchester United trở nên e dè trong kỳ chuyển nhượng. Tôi nghĩ Ivan Toney là một cầu thủ tuyệt vời, và cậu ấy chính xác là những gì Manchester United cần. Tính cách của cậu ấy có thể chơi thoải mái cho một đội bóng hàng đầu.

Nếu tôi ở Manchester United và được giao công việc HLV, tôi sẽ nói tôi cần Ivan Toney và tôi sẽ biến điều đó thành hiện thực.”

Man United chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận mở màn tại Premier League, chuỗi phong độ tệ hại khiến câu lạc bộ này tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee vào mùa hè cũng như Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Manuel Ugarte và Leny Yoro.

Zirkzee và các tiền đạo còn lại của Manchester United đã có khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng, chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 7 trận đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tuchel nắm tuyển Anh, tương lai Ben White ra sao?

Thomas Tuchel đã chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh. Những hiểu biết của ông về vai trò...

Sự nghiệp 20 năm của Lionel Messi: Hành trình từ thiên tài đến huyền thoại

Lionel Messi, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, đã chính thức ra mắt trong màu áo Barcelona...

Phụ nữ có sức hút mãnh liệt thường có 3 đặc điểm này

Phụ nữ thường muốn trẻ mãi không già nhưng đâu ai có thể vượt qua được sự lão hoá. Mặt trời và mặt trăng...

Tuchel họp báo ra mắt tuyển Anh: 10 ứng viên được phỏng vấn; Cảnh báo Kane

Như vậy sau hơn 3 tháng chờ đợi, người kế nhiệm HLV Gareth Southgate cho chiếc ghế nóng trên tuyển Anh đã được xác...

Alvaro Fernandez chớ vội cười

Theo nguồn tin từ Record, hậu vệ trái Alvaro Fernandez mong muốn gia nhập Real Madrid, mặc dù Manchester United có quyền mua lại...