2024-10-16 17:01:22
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/16/t1-123855.jpg

Trần Tiến – Chàng trai đam mê khởi nghiệp với ngành truyền thông Marketing

Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác, đó là những suy nghĩ của chàng trai 2x Trần Tiến

Nếu có thể chọn ba từ để nói về chàng trai này thì đó có lẽ là “khát vọng”, “bản lĩnh” và “chấp nhận”. Sau nhiều năm làm đủ mọi loại ngành nghề khác nhau, cuối cùng thứ anh thích và đam mê thực sự đó là ngành nghề truyền thông Marketing.

t1

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Phú Yên, anh Trần Tiến luôn hiểu rõ được những ngày mưu sinh theo cha mẹ. Anh lớn lên trong một gia đình thuần nông nên kinh tế vô cùng khó khăn. Từ đó, trong suy nghĩ của anh luôn nhen nhóm phải làm sao để nhanh chóng thoát khỏi “lũy tre làng”. Bằng sự chăm chỉ và ham học hỏi, anh Trần Tiến đã dần gặt hái được nhiều thành công khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tới bây giờ có rất nhiều người cho rằng anh thành công là nhờ ăn may, ai mà chả làm được. Nhưng thực sự đằng sau nụ cười thành công ấy có ai biết rằng anh đã phải trải qua bao thử thách.

Trần Tiến cho biết theo đuổi con đường truyền thông là quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời của anh. Thời điểm đó, anh nhận thấy ngành truyền thông có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Do vậy, anh đã dũng cảm từ bỏ những công việc đang thuận lợi như BĐS, Thẩm Mỹ Viện và chuyển sang làm Digital Marketing.

t2

Để chạy theo được những chính sách của Facebook, Google, Youtube,.. không phải là điều dễ dàng, tuy vậy anh vẫn không nản lòng, mỗi ngày anh lại cập nhật thêm kiến thức mới cho bản thân để theo kịp những nền tảng này.

Anh Tiến chia sẻ anh đã nhiều lần gặp thất bại nhưng anh quyết không từ bỏ vì anh tin thất bại là mẹ thành công. Thời gian đầu anh xây dựng uy tín cho mình bằng nhiều dự án như chạy quảng cáo, hỗ trợ bán hàng miễn phí để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về mình… Bằng cái tâm và sự tận tụy trong nghề dần dần anh đã chiếm được lòng tin của khách hàng, rồi người này giới thiệu người kia đã giúp anh trở thành đối tác truyền thông của nhiều nhãn hàng, công ty lớn.

Với thâm niên 2 năm từ khi bắt đầu làm nghề và có kinh nghiệm 5 năm học hỏi trao dồi kiến thức, anh Tiến đã đạt được nhiều thành công trong các dịch vụ truyền thông. Hiện nay Trần Tiến được biết đến với nhiều dịch vụ nổi bật như bảo mật tài khoản, lấy lại tài khoản Facebook bị mất, tạo hiệu ứng đám đông, hỗ trợ tích xanh, và đặc biệt là dịch vụ chạy quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Instagram và Tiktok. Với phong cách làm việc nhanh chóng, chính xác.

Từ một “chàng trai tỉnh lẻ”, Trần Tiến đã dám bứt phá khỏi giới hạn của bản thân, đương đầu với những thử thách trong những lĩnh vực mới mẻ. Thành công của anh là minh chứng cho việc chỉ cần đam mê và dám đương đầu với khó khăn, bạn có thể thành công!

Cùng chờ đón những dự án tiếp theo của chàng trai trẻ đầy tài năng này nhé!

 Ngoài ra các bạn nào có nhu cầu cần hỗ trợ dịch vụ MXH từ chàng trai ấy có thể liên hệ qua:

FACEBOOK: Tại Đây

HOTLINE – ZALO: 0568084444

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bị chỉ trích từ truyền thông Anh, Tuchel đưa ra thông điệp chính thức

Chiều nay (giờ Việt Nam), trang chủ LĐBĐ Anh (FA) xác nhận HLV Tuchel sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng Tam Sư từ...

Xui xẻo tháng 10 rút lui, vận may tháng 11 thăng hoa, 3 con giáp được tài tinh chiếu cố, tiền đồ rộng mở

Tháng 10 nghịch cảnh đảo ngược, tháng 11 vận may nhân đôi, đối với các con giáp dưới đây, khi bước vào tháng 11,...

Tử vi ngày 17/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo thuận lợi phát tài giàu có

Những con số này có thể mang về niềm vui cho các cung hoàng đạo trong hôm nay. Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 13,...

Từ 1/1/2025, đất chưa có sổ đỏ có bán được không?

Tình trạng mua bán, chuyển nhượng đất không có sổ đỏ diễn ra khá phổ biến. Vậy theo quy định mới nhất, điều này...

Chuyên gia nói lý do ĐT Việt Nam chưa khởi sắc dưới thời HLV Kim Sang-sik

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn ảm đạm về thành tích. Mới nhất thầy trò HLV Kim Sang-sik để Ấn...