2024-10-16 16:17:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/16/giac-mo-du-world-cup-2026-cua-indonesia-co-the-phai-tan-bien-1729070251746.jpg
Array

“Giấc mơ dự World Cup 2026 của Indonesia có thể phải tan biến”

Chạm trán tuyển Trung Quốc tại sân Thanh Đảo, Sơn Đông, tuyển Indonesia đã phải nhận kết quả thất bại với tỷ số 1-2, qua đó khiến hy vọng giành vé đi tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á càng thêm khó khăn.

Hiện tại, theo quy định của FIFA, 2 đội đứng nhất nhì mỗi bảng sẽ giành vé đi thẳng đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức ở Mỹ, Mexico và Canada 2 năm tới. Trong khi đó, các đội xếp thứ ba và thứ tư của mỗi bảng sẽ tham dự vòng play-off.

Lúc ấy, 6 đội sẽ được chia thành hai bảng, mỗi bảng ba đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm tại địa điểm tập trung vào khoảng tháng 10-11 năm 2025.

Tuyển Indonesia gục ngã trước Trung Quốc.

Hiện tại, Indonesia đang đứng áp chót bảng xếp hạng, có cùng 3 điểm với Trung Quốc và chỉ hơn hiệu số bàn thắng bại. Nhận định về tình cảnh của đội nhà, trang Bola có bình luận được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: “Trận đấu với Trung Quốc ban đầu được lên kế hoạch để giành 3 điểm trọn vẹn. Nhưng thay vì mang lại chiến thắng, Indonesia lại thua sau trận chiến đẫm mồ hôi.

Mục tiêu lọt vào top 4 vẫn còn hy vọng nhưng mối đe dọa nảy sinh khi Trung Quốc cũng đã chứng tỏ năng lực. Giấc mơ dự World Cup 2026 của đội tuyển Indonesia rất có thể một lần nữa phải tan biến”.

Lịch thi đấu sắp tới, tuyển Indonesia sẽ phải chạm trán với 2 ‘ông lớn’ Nhật Bản và Saudi Arabia vào dịp FIFA Days tháng 11.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thảm đỏ Chị Đẹp Đạp Gió 2024: Minh Hằng – Tóc Tiên so kè hàng hiệu, loạt chị đẹp khoe visual

Buổi họp báo Chị Đẹp Đạp Gió 2024 thu hút sự chú ý với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các Chị Đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ, hứa hẹn một mùa đầy kịch tính.

3 cầu thủ Arsenal cần phải cải thiện phong độ

Arsenal đã có khởi đầu tốt ở mùa giải này. Trên mọi đấu trường, họ vẫn chưa để thua trận nào. Thậm chí, Arsenal...

Những đợt tập trung đội tuyển quốc gia đang ám ảnh Arsenal

Sau 2 lần liên tiếp về nhì tại Premier League, mục tiêu của Arsenal ở mùa giải năm nay không gì khác ngoài việc...

Ông bà dặn con cháu: “Trước cửa có gương, sau nhà trồng dâu”, nghĩa là sao?

Theo lời dạy cảu người xưa thì đây là những cách để giúp bảo vệ gia đình được yên ổn êm ấm.Trước cửa có...

Showbiz 16/10: Việt Anh và Quỳnh Nga bị bắt gặp về chung nhà, H’Hen Niê lên tiếng khi nghi bị Thanh Hằng “chèn ép”

Hậu bị "tóm dính", Việt Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào, thì Quỳnh Nga đã có chia sẻ gây chú ý....