2024-10-16 14:40:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/16/muc-tieu-cua-dt-viet-nam-tai-aff-cup-2024-1729064416223.jpg
Array

Mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024

Sau trận giao hữu với Ấn Độ vào dịp FIFA Days tháng 10, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2024 diễn ra cuối năm nay.

ĐT Việt Nam chuẩn bị tranh tài tài AFF Cup 2024.

Chiến dịch dịch cấp khu vực sắp tới là dịp để HLV Kim Sang-sik thể hiện tài cầm quân, sau những kết quả không như ý kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng ĐT Việt Nam. Trong cuộc họp với vị thuyền trưởng người Hàn Quốc mới đây, Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú đã đặt ra mục tiêu cho Những chiến binh Sao vàng tại AFF Cup 2024:

“Mục tiêu của ĐT Việt Nam vẫn là đi đến trận chung kết và phấn đấu cạnh tranh ngôi vô địch AFF Cup 2024. Dù phong độ hiện tại của đội chưa ổn định, nhưng chúng tôi tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ và ban huấn luyện.

Thường trực Ban chấp hành VFF cũng chỉ đạo bộ phận chuyên môn tiếp tục theo dõi sát sao các đối thủ như Thái Lan, Indonesia và Malaysia để hỗ trợ ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam có những điều chỉnh chiến thuật phù hợp”.

Bên cạnh đó, “sếp lớn” VFF nói thêm về điều ĐT Việt Nam cần cải thiện khi phải cạnh tranh ngôi vương cùng Thái Lan và Indonesia:

“Qua các trận đấu FIFA Days tháng 9 và 10 vừa qua, cá nhân tôi thấy rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng dứt điểm và sự ổn định trong lối chơi.

Bên cạnh đó, việc nâng cao nền tảng thể lực và tinh thần thi đấu cũng là yếu tố quan trọng để cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Thái Lan và Indonesia.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần có giải pháp để cân bằng về tương quan lực lượng trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh tại khu vực đang mạnh hơn lên rất nhiều nhờ vào lực lượng hùng hậu các cầu thủ nhập tịch”.

Tại AFF Cup 2024, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Đây là bảng đấu không quá khó so với sự hiện diện của Thái Lan, Malaysia hay Singapore ở bảng A.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân, vợ chồng vượt qua được thì tình duyên viên mãn

Dưới đây là bốn giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân.Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai cá nhân, mà...

Ất Tỵ 2025: 3 con giáp tình duyên viên mãn, phúc lộc dồi dào

Bước vào năm 2025, người tuổi Thìn như được chào đón vào một giai đoạn tràn đầy may mắn và cơ hội thăng hoa.Tuổi...

Cái đúng của Ten Hag; Nỗi nhức nhối thiệt hại 610 triệu bảng

"Chỉ số chấn thương” mới nhất cho thấy mức tăng 4% so với mùa giải trước ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu,...

Arsenal hay Liverpool? Silva chỉ ra đối thủ khó nhằn nhất với Man City

Silva gia nhập Man City từ AS Monaco hè năm 2017, sau gần 7 năm chơi bóng tại nước Anh, ngôi sao người Bồ...

Người mệnh nào hợp trồng cây lưỡi hổ nhất?

Cây lưỡi hổ ngoài công dụng làm cảnh còn có ý nghĩa tốt cho phong thủy, mang may mắn, tài lộc đến cho gia...