2024-10-16 11:10:24
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/16/tuchel-tien-gan-den-ghe-nong-ferdinand-tiet-lo-2-dieu-dan-sao-dt-anh-se-lam-1729051811716.jpg
Array

Tuchel tiến gần đến ghế nóng, Ferdinand tiết lộ 2 điều dàn sao ĐT Anh sẽ làm

Tờ The Times đưa tin, Thomas Tuchel và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) gần đi đến thỏa thuận cuối cùng. Sau gần 3 tháng tìm kiếm, FA đã xác định cái tên thích hợp thay thế Gareth Southgate. Theo nhận định của Rio Ferdinand, Thomas Tuchel sẽ giúp bầu không khí ở ĐT Anh tích cực hơn.

Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ hạnh phúc, họ sẽ gọi cho nhau để hỏi về Tuchel. Và rồi những Bukayo Saka, Declan Rice, Mason Mount lại tự nhủ rằng liệu mình có phù hợp với huấn luyện viên mới hay không? Họ từng trải qua tình cảnh vô cùng u ám, tuy nhiên thông tin Tuchel dẫn dắt có thể tiếp lửa cho một số ngôi sao”.

Tuchel đang ở rất gần ĐT Anh.

Thực tế, Thomas Tuchel chưa có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầm quân, ông gây tiếng vang tại Borussia Dortmund, PSG và sau này là Chelsea. Cùng The Blues, chiến lược gia người Đức giành danh hiệu Champions League mùa giải 2020/21.

Thomas Tuchel từng được kỳ vọng sẽ giúp Bayern Munich duy trì ách thống trị tại Bundesliga. Thế nhưng, đội chủ sân Allianz Arena để Bayer Leverkusen cắt chuỗi 11 năm vô địch liên tiếp. Đây là lý do khiến Thomas Tuchel bị sa thải.

Ngoài Thomas Tuchel, FA đã đưa cả Pep Guardiola vào danh sách rút gọn. Dù vậy, chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa đôi bên. Thậm chí, Pep Guardiola sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng để tiếp tục gắn bó với Man City.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuyên gia nói lý do ĐT Việt Nam chưa khởi sắc dưới thời HLV Kim Sang-sik

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn ảm đạm về thành tích. Mới nhất thầy trò HLV Kim Sang-sik để Ấn...

“Mất Calafiori là điều thực sự điên rồ”

Bản hợp đồng mùa hè của Arsenal đã tiếp tục gây ấn tượng khi chơi cho tuyển Ý trong trận đấu với Israel, một...

Neville chỉ trích quyết định bổ nhiệm Tuchel của FA

Bất chấp những màn trình diễn tương đối tốt của tuyển Anh dưới thời Lee Carsley suốt thời gian qua, Liên đoàn bóng đá...

Trước khi mời Tuchel, ĐT Anh liên hệ 2 chiến lược gia đẳng cấp thế giới

Trên trang chủ, FA chính thức thông báo bổ nhiệm Thomas Tuchel thay thế Gareth Southgate. Lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu...

Số cuối cùng trong ngày sinh âm lịch là số này thì chúc mừng bạn có hậu vận giàu sang, phước lớn

Theo tử vi những người có ngày sinh âm lịch này thường là người có số may mắn giàu sang, hưởng phước lớn. Số cuối...