2024-10-16 09:50:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/16/thumb-100134.jpg
Array

Con trai Cát Phượng – Thái Hòa đỗ thủ khoa trường quốc tế, là ‘bản sao’ của bố

Cát Phượng và Thái Hòa từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm và có 1 con trai sinh năm 2004. Vào thời điểm ly hôn, Thiên Minh (tên thật là Bom) chỉ mới 2 tuổi và được nữ diễn viên nuôi dưỡng.

bom-1
Con trai Cát Phượng – Thái Hòa. tên thật là Hồ Thái Thiên Minh

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của con trai. Cô cho biết Bom là một đứa trẻ hiểu chuyện, luôn chủ động và biết tự lập trong cuộc sống hằng ngày từ khi còn nhỏ. 

Ở tuổi 20, Bom nhận được nhiều sự chú ý với ngoại hình cao lớn, cao gần 1m8. Mái tóc dài lãng tử khác với vẻ lém lỉnh lúc bé, diện mạo của con trai Cát Phượng ở tuổi trưởng thành được nhận xét trông giống bố Thái Hòa.

bom-2
Vẻ ngoài điển trai của quý tử được nhận xét trông giống bố

Cát Phượng từng chia sẻ cô không hài lòng với phong cách của con trai. Vẻ ngoài của con từng khiến nữ diễn viên nhiều lần bị hiểu lầm là đang đi với ‘trai trẻ’. 

Bên cạnh vóc dáng cao lớn, Bom có thành tích học tập vô cùng xuất sắc và khiến nhiều người trầm trồ. Năm 2022, Bom tốt nghiệp thủ khoa đầu ra khối 12 tại một trường quốc tế.

Cát Phượng không yêu cầu con học giỏi, đạt thành tích cao ở trường. Cô chỉ muốn con sống tốt và luôn biết phấn đấu, theo đuổi những mục tiêu của mình.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Tôi để Bom lựa chọn hướng đi của mình vì con học cho mình chứ không phải học cho mẹ. Con thích gì mình cho con chứ không ép. Tôi cũng không thích so sánh con mình với ai khác và ngược lại”.

bom-5
Con trai Cát Phượng tốt nghiệp thủ khoa đầu ra khối 12 tại một trường quốc tế

Tuy cả bố và mẹ đều theo con đường nghệ thuật, song, Bom không hề hứng thú mà chỉ có sở thích về công nghệ và thể thao. Hiện tại, con trai của Cát Phượng – Thái Hòa đang học năm 2 ngành đồ họa tại một trường đại học ở TP.HCM. Đầu năm 2024, Cát Phượng cho biết con trai muốn theo học dựng phim giống bố Thái Hòa.

Tình cảm giữa Bom và bố Thái Hòa cũng rất gắn bó, thường xuyên đi ăn hay đi cà phê cùng nhau. Thái Hòa chia sẻ anh rất yên tâm về con trai. “Tôi cảm nhận con rất mạnh mẽ, không chỉ bề ngoài mà còn bên trong tâm hồn. Bom rất thích nghe tôi nói chuyện, cha con rất gắn bó”. 

thai-hoa-va-con-trai
Thái Hòa và con trai thường xuyên đi ăn hay đi cà phê cùng nhau

Ngoài ra, Cát Phượng cho biết con trai là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp cô vượt qua nhiều sóng gió. Thời điểm gặp vấn đề về tình cảm, con trai đã ở cạnh động viên và an ủi. Bom luôn ủng hộ mẹ tìm kiếm được người có thể san sẻ buồn vui.

“Bom dù ít nói nhưng quan sát mẹ rất kỹ. Khi nào tôi không ngủ là Bom biết ngay vì chỉ cần nhìn vào ánh mắt của mẹ. Tôi hạnh phúc khi con trai ngày càng hiểu chuyện”. – Cát Phương chia sẻ.

Như Huệ

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân, vợ chồng vượt qua được thì tình duyên viên mãn

Dưới đây là bốn giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân.Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai cá nhân, mà...

Ất Tỵ 2025: 3 con giáp tình duyên viên mãn, phúc lộc dồi dào

Bước vào năm 2025, người tuổi Thìn như được chào đón vào một giai đoạn tràn đầy may mắn và cơ hội thăng hoa.Tuổi...

Cái đúng của Ten Hag; Nỗi nhức nhối thiệt hại 610 triệu bảng

"Chỉ số chấn thương” mới nhất cho thấy mức tăng 4% so với mùa giải trước ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu,...

Arsenal hay Liverpool? Silva chỉ ra đối thủ khó nhằn nhất với Man City

Silva gia nhập Man City từ AS Monaco hè năm 2017, sau gần 7 năm chơi bóng tại nước Anh, ngôi sao người Bồ...

Người mệnh nào hợp trồng cây lưỡi hổ nhất?

Cây lưỡi hổ ngoài công dụng làm cảnh còn có ý nghĩa tốt cho phong thủy, mang may mắn, tài lộc đến cho gia...