2024-10-16 09:49:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nguyetthao/2024/10/16/cong-tu-bac-lieu-2-103118.png
Array

GENFest khuấy đảo con dân với lineup: 3 nghệ sĩ Hàn Quốc, 15 nghệ sĩ Việt Nam với hàng trăm bản hit bùng nổ!

Ngày 15/10, Lễ hội GENfest 2024 – Cities In The City: Phố Trong Phố đã chính thức công bố dàn nghệ sĩ sẽ tham gia trình diễn tại Trung tâm mới The Global City (TP. HCM). Sức hút từ dàn lineup chất lượng của GENfest 2024 đã đem về lượt tương tác “khủng” trong ngày 15/10. Sự hào hứng của khán giả Việt nói chung và cộng đồng fan của các nghệ sĩ chuẩn bị trình diễn tại GENfest nói riêng, khến từng đợt mở bán vé “nóng” hơn bao giờ hết. 

Genfest-khuay-dao-con-dan-voi-line-up-3-nghe-si-han-quoc-15-nghe-si-viet-nam-cung-hang-tram-sieu-hit-bung-no
Ông hoàng Kpop – PSY

PSY, được mệnh danh “Ông hoàng K-pop”, đã cách mạng hóa ngành âm nhạc toàn cầu. Siêu hit Gangnam Style không chỉ gây sốt mà còn là video đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem trên YouTube, ghi dấu trong văn hóa pop.  Với phong cách trình diễn cuốn hút, mỗi sân khấu của PSY luôn bùng nổ với vũ đạo mạnh mẽ, âm nhạc sôi động và sự hài hước. PSY hứa hẹn mang đến một sân khấu toàn hit “bự” cùng phong cách trình diễn không thể trộn lẫn.

Genfest-khuay-dao-con-dan-voi-line-up-3-nghe-si-han-quoc-15-nghe-si-viet-nam-cung-hang-tram-sieu-hit-bung-no
Hwasa và Loco

Hwasa và LOCO là hai ngôi sao hàng đầu trong lòng fan K-pop. Hwasa nổi bật với sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu qua các hit solo như *TWIT* và *Maria*, biến mỗi buổi diễn thành trải nghiệm khó quên. LOCO, nghệ sĩ hip-hop đình đám, nổi lên từ chiến thắng trong *Show Me The Money* mùa đầu với loạt hit như *Hold Me Tight*, *Too Much* và *Some*, trở thành biểu tượng của làng rap Hàn Quốc.

Genfest-khuay-dao-con-dan-voi-line-up-3-nghe-si-han-quoc-15-nghe-si-viet-nam-cung-hang-tram-sieu-hit-bung-no
Bộ ba Rap Việt

Bên cạnh 3 nghệ sĩ quốc tế, GENfest 2024 quy tụ các nghệ sĩ Việt đang “làm mưa làm gió” trên thị trường giải trí hiện tại. Song song với dàn line-up hấp dẫn, GENfest 2024 còn có sự đồng hành của Giám đốc âm nhạc SlimV và Đạo diễn Dương Mai Việt Anh – hai cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc và dàn dựng sân khấu tại thị trường giải trí Việt Nam thời điểm hiện tại.

Genfest-khuay-dao-con-dan-voi-line-up-3-nghe-si-han-quoc-15-nghe-si-viet-nam-cung-hang-tram-sieu-hit-bung-no
Các nghệ sĩ đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc

Khác với những lễ hội khác, mỗi set diễn của nghệ sĩ tham gia GENfest kéo dài 45 phút, được dàn dựng tỉ mỉ bởi chính nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, đạo diễn sân khấu hàng đầu. Số lượng và chất lượng của mỗi set diễn ở GENfest vượt xa những màn trình diễn ngắn hơn (mỗi nghệ sĩ 3 đến 4 bài hát), thường thấy tại các lễ hội âm nhạc khác.

GENfest 2024 không chỉ là niềm tự hào của người Việt Nam mà còn hướng tới tầm cỡ quốc tế, cạnh tranh với những lễ hội hàng đầu tại châu Á và thế giới.

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Chelsea có thể đua vô địch, M.U khó vào top 4”

Theo quan điểm đến từ Emile Heskey, Liverpool sẽ tham gia cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này, bên cạnh Arsenal...

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...