2024-10-16 09:58:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/16/chi-ugarte-la-khong-du-de-giai-quyet-van-de-cua-mu-1729047485604.jpg
Array

Chỉ Ugarte là không đủ để giải quyết vấn đề của M.U

Ở phiên chợ hè vừa, trong bối cảnh Sofyan Amrabat và Scott McTominay lần lượt rời câu lạc bộ, Manchester United quyết định chiêu mộ Manuel Ugarte nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Mức phí chuyển nhượng mà “Quỷ đỏ” trả cho Paris Saint-Germain trong thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Chỉ Manuel Ugarte là không đủ để giải quyết những vấn đề ở hàng tiền vệ Manchester United.

Ngay từ đầu, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hiểu rằng việc đem tuyển thủ Uruguay tới xứ sở sương mù chơi bóng vốn không phải điều dễ dàng. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này mới ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch Ligue 1 từ Sporting Lisbon cách đây chừng hơn một năm.

Khi Manchester United chứng kiến ​​đội bóng nước Pháp ký hợp đồng với Joao Neves, giới chủ câu lạc bộ nhận ra đây là cơ hội thích hợp để theo đuổi Manuel Ugarte. Huấn luyện viên Erik ten Hag muốn anh thay thế vai trò của Casemiro, trong bối cảnh tiền vệ mang áo số 14 đã luống tuổi.

Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải năm nay, tân binh 23 tuổi mới chỉ có 1 lần đá chính tại Premier League, và hiện vẫn đang cố gắng tìm lại phong độ sau những chấn thương. Vì vậy, vẫn còn quá sớm để đánh giá xem Manchester United có thể trông cậy vào cái tên này hay không.

Với đội chủ sân Old Trafford, dường như chỉ tuyển thủ Uruguay là không đủ để giải quyết những vấn đề ở khu vực trung lộ, dù chẳng ai nghi ngờ khả năng của anh. INEOS đang cân nhắc tiếp tục chi tiền để nhà cầm quân 54 tuổi đem về ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 tới

Trong bối cảnh Casemiro có thể chuyển tới Saudi Pro League, Manuel Ugarte cần thêm thời gian để thích nghi, việc đem về một cái tên đảm bảo kinh nghiệm cũng như đẳng cấp là điều hoàn toàn dễ hiểu. Theo nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù, cái tên mà “Quỷ đỏ” nhắm đến là Leon Goretzka.

Ngoài tiền vệ người Đức, một mục tiêu khác cũng nằm trong tầm ngắm của Manchester United là Ederson, cầu thủ thuộc biên chế Atalanta. Đáng chú ý, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai câu lạc bộ sau thương vụ Rasmus Hojlund có thể giúp đại diện Premier League nắm lợi thế trước Liverpool hay Arsenal.

Manchester United nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng cường hàng tiền vệ vào tháng 1 tới.

Về cơ bản, huấn luyện viên Erik ten Hag muốn hoàn thiện thành hàng tiền vệ 3 người và đảm bảo chiều sâu đội hình. Kobbie Mainoo, Manuel Ugarte, Bruno Fernandes đều là những cái tên tương đối chất lượng, nhưng việc họ duy trì phong độ và thể trạng luôn khiến cổ động viên đặt dấu hỏi. 

Việc đem về một tân binh giàu kinh nghiệm và đẳng cấp có thể giúp “Quỷ đỏ” ổn định tuyến giữa, đảm bảo sự cạnh tranh, dễ dàng xoay tua đội hình khi cần thiết. Dẫu vậy, vẫn phải chờ xem giới chủ câu lạc bộ sẽ chịu chi đến đâu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xác nhận! Ưu tiên của Alexander-Arnold

Tờ Marca của Tây Ban Nha mới đây đã khiến người hâm mộ The Kop phải lo lắng khi đưa tin Alexander-Arnold không đồng...

Đại gia Premier League chạy đua giành chữ ký Jamie Bynoe-Gittens

Jamie Bynoe-Gittens, cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Borussia Dortmund, đang thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ lớn tại...

Man United có thể sa thải Erik ten Hag vào cuối tuần

Man United đang đứng thứ 14 trên BXH Premier League vào kỳ nghỉ quốc tế tháng 10. Áp lực đè lên Ten Hag ngày...

Thêm 1 huấn luyện viên lọt vào tầm ngắm của M.U

Bất chấp việc Manchester United và Erik ten Hag mới gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm ngoái, tương lai của vị...

“Chelsea có thể đua vô địch, M.U khó vào top 4”

Theo quan điểm đến từ Emile Heskey, Liverpool sẽ tham gia cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này, bên cạnh Arsenal...