2024-10-16 09:54:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/16/hlv-trung-quoc-noi-thang-ve-thuc-luc-cua-indonesia-1729047275836.jpeg
Array

HLV Trung Quốc nói thẳng về thực lực của Indonesia

Tiếp đón Indonesia tại Thanh Đảo, Trung Quốc đã gây bất ngờ khi dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhờ công của Behram Abduweli và Zhang Yuning dù không chiếm thế chủ động trên sân.

Những cố gắng sau đó của thầy trò HLV Shin Tae-yong chỉ mang lại cho họ bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 87 nhờ công của Thom Haye. Chung cuộc, Indonesia đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 và đây cũng là trận thua đầu tiên của họ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á sau 3 lần chia điểm liên tiếp trước đó với Saudi Arabia, Australia và Bahrain.

Trung Quốc có đấu pháp hợp lý để đánh bại Indonesia.

Chia sẻ sau trận đấu về thực lực của đối thủ được trang VTC News lược dịch, HLV Branko Ivankovic bên phía Trung Quốc cho biết: “Đội tuyển Indonesia có những phút thăng hoa sau khi tìm được bàn gỡ, họ đá tốt trong hiệp 2.

Tôi đã lo lắng nhưng các cầu thủ phòng ngự Trung Quốc thi đấu tập trung và bảo toàn kết quả. Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch và là một đội bóng rất mạnh. Nhiều người trong số họ đang thi đấu ở châu Âu. Indonesia sở hữu một lợi thế quá lớn“.

Với tuyển Trung Quốc, thắng lợi này giúp họ san bằng khoảng cách với chính Indonesia trên BXH, chỉ còn thua kém về hiệu số bàn thắng bại.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Chelsea có thể đua vô địch, M.U khó vào top 4”

Theo quan điểm đến từ Emile Heskey, Liverpool sẽ tham gia cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này, bên cạnh Arsenal...

“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay...

Sai lầm chí mạng trao chủ nhân Quả bóng vàng tương lai cho Chelsea

Cole Palmer đã được ủng hộ để trở thành người giành giải Quả bóng vàng trong tương lai bởi những người đã đưa anh...

Đặt 3 thứ này ở đầu giường vừa giúp ngủ ngon tới sáng, vừa gọi tài lộc vào nhà

Đặt những thứ này ở đầu giường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thu hút tài lộc.Vỏ cam, vỏ quýt Theo Đông...