2024-10-15 22:24:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/15/man-city-cham-5-ung-vien-thay-guardiola-1729005847019.jpg
Array

Man City chấm 5 ứng viên thay Guardiola

Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và vẫn chưa quyết định liệu ông có ký gia hạn hợp đồng để dẫn dắt Manchester City trong một thập kỷ hay không. Mặc dù Man City đã bắt đầu quá trình đánh giá những người kế nhiệm tiềm năng, nhưng nếu Guardiola quyết định ra đi vào cuối mùa giải, họ vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục ông ở lại.

Nhà cầm quân 53 tuổi này ký hợp đồng gia hạn cuối cùng của mình, một hợp đồng mới có thời hạn hai năm, trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 11 năm 2022. Và tháng tới có thể chứng kiến ​​ông đưa ra một lựa chọn mang tính quyết định khác.

Bất chấp tuyển Anh thăm dò Guardiola, nhưng ông không được coi là ứng cử viên nghiêm túc để thay thế Gareth Southgate. Nếu Guardiola quyết định đây sẽ là chiến dịch cuối cùng tại Etihad, sau chín năm dẫn dắt, chiến lược gia người Catalan có thể quyết định nghỉ ngơi khỏi bóng đá – giống như khi rời Barcelona vào năm 2012.

Chuyện tương lai của Guardiola đang gây chú ý.

Việc Giám đốc thể thao Man City, Txiki Begiristain, rời khỏi vị trí của mình vào cuối mùa giải này sau 12 năm, đã thúc đẩy niềm tin rằng Guardiola nhiều khả năng thực hiện hành động tương tự.

Về những người kế nhiệm tiềm năng, Michel của Girona đã tự đưa mình vào tầm ngắm sau khi đưa câu lạc bộ Tây Ban Nha này đến với Champions League. Ruben Amorim cũng có khả năng gia nhập cuộc đua vì ông có mối quan hệ thân thiết với Hugo Viana, giám đốc bóng đá mới của Man City.

HLV Brentford, Thomas Frank và cựu HLV Brighton, Roberto De Zerbi cũng được cân nhắc. Ngoài ra, Vincent Kompany, người hiện đang trong mùa giải đầu tiên tại Bayern Munich, là ứng viên khác.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag đã bỏ quên 1 tài năng Carrington

Manchester United đang rơi vào tình thế khó khăn khi mùa giải chỉ mới bắt đầu. Với chuỗi kết quả thất vọng đặc biệt...

Reece James có nên chuyển sang đá vị trí mới để hạn chế chấn thương?

Nỗi ám ảnh chấn thươngHậu vệ Reece James hiện tại đã bình phục chấn thương gân kheo và trở lại tập luyện với toàn...

Cách làm món nấm rơm kho đậu, chỉ 15 phút là có món chay thơm ngon, đậm đà

Với cách kết hợp nấm rơm và đậu phụ này, bữa cơm gia đình bạn sẽ phong phú hơn với món ngon cả người...

Đúng Rằm tháng 9 âm lịch, 3 tuổi tài lộc no đủ, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, những tuổi này trong dịp Rằm tháng 9 âm lịch đón nhận hỷ tín, ngập tràn may mắn.Tuổi...